Home Tin tức  Bình Thuận: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Tại HT Nghị Đức Và Huy Khiêm

 Bình Thuận: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Tại HT Nghị Đức Và Huy Khiêm

by Ban Biên Tập
30 đọc

Gần 200 tôi con Chúa và các khách mời đã tham dự trong chương trình. Hiện diện trong buổi Lễ, về phía Giáo hội có Mục sư Bùi Phụng, Ủy viên Tổng liên hội – Mục vụ tỉnh Bình Thuận làm Chủ lễ; Mục sư Lê Khắc Hóa, Trưởng ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận cùng đông đảo quý Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo trong khu vực tỉnh. Về phía Chính quyền có đại diện Mặt trận Tổ quốc và Ban Tôn giáo của tỉnh Bình Thuận, huyện Tánh Linh, xã Nghị Đức và Huy Khiêm đến tham dự. Đại diện Ban Tôn giáo tỉnh Bình Thuận cũng có lời phát biểu chúc mừng trong buổi lễ.

2_500x329

MS Lê Khắc Hóa, Trưởng Ban đại diện Tin lành Bình Thuận cầu nguyện khai lễ

MSNC Nguyễn Văn Dũng, thành viên Ban đại diện tỉnh dẫn chương trình. Sau phần nghi thức khai mạc, Mục sưBùi Phụng giảng luận lời Chúa với Chủ đề “DẤN THÂN PHỤC VỤ” dựa trên nền tảng Kinh Thánh Ma-thi-ơ 20:28 “Ấy vậy, Con người đã đến không phải để người ta hầu việc mình, song để mình hầu việc người ta, và phó sự sống mình làm giá chuộc nhiều người”. Qua lời Chúa, Diễn giả nhấn mạnh đến vai trò, bổn phận của người đầy tớ Đức Chúa Trời trong trọng trách chăn bầy của Chúa ở mỗi Hội thánh và tình cảm, trách nhiệm của Hội thánh đối với các đầy tớ Chúa, nhất là trong vai trò quản nhiệm Hội thánh.

5_500x335

Ban hát Mục sư – Truyền đạo tỉnh Bình Thuận tôn vinh Chúa

1_500x335

MS Bùi Phụng, Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Bình Thuận giảng lời Chúa

3_500x337

 

 

Đọc quyết định bổ nhiệm của Tổng liên hội
4_500x343

 

 

 

Trao quyết định Bổ nhiệm và ấn tín cho các tân quản nhiệm

6_500x323

Thầy cô TĐ Phạm Xuân Nghĩa và Đặng Trí Dũng

Buổi lễ kết thúc trong không khí thân mật, vui vẻ và tràn đầy ơn phước Chúa sau lời cầu nguyện tất lễ của Mục sưNguyễn Văn To và cầu nguyện chúc phước của Mục sư Chủ lễ.

Mặc dầu thời tiết nơi đây đang trong mùa mưa và bên ngoài tưởng chừng như mưa lớn sắp đến, nhưng Đức Chúa Trời đã làm cho bầu trời quang đãng, thời tiết tạnh ráo, thuận lợi mọi bề để buổi Lễ được diễn ra cách tốt đẹp, vinh hiển danh Chúa. Kính xin quý tôi con Chúa tiếp tục cầu nguyện cho hai vị tân Quản nhiệm với trọng trách mới mà Đức Chúa Trời đã giao phó.

Mục Tử

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like