Home Tin Vắn Thông Báo: Trại Gia Đình (Family Camp) Vùng Đông Nam Hoa Kỳ

Thông Báo: Trại Gia Đình (Family Camp) Vùng Đông Nam Hoa Kỳ

by Ban Biên Tập
30 đọc

ĐỊA ĐIỂM

Laguna Beach Christian Retreat

20016 Front Beach Road

Panama City Beach, Florida 32413

LỆ PHÍ

-Từ 9 tuổi trở lên $100.00                                                

-Từ 3 đến 8 tuổi là $80.00

-Dưới 3 tuổi miễn phí

Đây là lệ phí cho cả kỳ trại gồm: Ngủ 2 đêm – ăn tối Thứ Bảy – ăn sáng, trưa, tối Chúa Nhật và sáng Thứ Hai

GHI DANH

Quý vị có thể ghi danh bằng cách điền vào phiếu ghi danh có kèm theo và gởi về địa chỉ dưới đây, hoặc qua địa chỉ e-mail: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó., hay gọi điện thoại số: (985) 326-6521. Trên tấm check nhớ đề tên “Minh Huynh” và ở chỗ MEMO hay FOR viết “Trại Gia Đình 2012” rồi gởi đến địa chỉ:

Minh Huynh

1905 W. Thomas St., Ste. D-126

Hammond, LA 70401

Quý vị có thể lên website “http://www.kwik-mind.com/hiepnguyen” để biết thêm tin tức về Trại Gia Đình, hoặc lên website “http://www.christiancamp.com” để xem những hình ảnh đẹp của Laguna Beach Christian Retreat. Xin chân thành cảm ơn tổ chức Nghĩa Sinh International đã cho đăng lá thư của Trại Gia Đình lên trang websitehttp://www.nghiasinh.org/ của quý vị.

Giờ đã có quý anh chị em từ Texas và các tiểu bang khác bắt đầu ghi danh tham dự rồi. Chúng tôi sẽ sắp xếp phòng ngủ ưu tiên theo thứ tự ghi danh trước sau, vì vậy xin quý vị ghi danh càng sớm càng tốt. Ai muốn đi bằng máy bay, thì mua vé đến “Northwest Florida Beaches International Airport.” Phi trường chỉ cách nơi tổ chức trại chừng 20 phút lái xe, và chúng tôi sẽ đưa đón quý vị khi đến cũng như khi về.


CHƯƠNG TRÌNH TỔNG QUÁT

Chiều Thứ Bảy: Ghi danh nhận phòng lúc 2 giờ 00

Tối Thứ Bảy: Đêm Kết Thân – Tâm Tình

Sáng Chúa Nhật: Nhóm Thờ Phượng

Chiều Chúa Nhật: Có 3 chương trình song song với nhau để quý vị có thể chọn lựa như sau:                          

1)- Sinh hoạt tự do                          

2)- Thể thao ngoài trởi

3)- Lớp huấn luyện

Tối Chúa Nhật: Đêm Thánh Nhạc

Sáng Thứ Hai: Sau giờ điểm tâm sáng là có buổi nhóm ngắn để chia sẻ – cầu nguyện – chia tay nhau. Rồi sau đó quý vị có thể đi tắm biển, tham quan, mua sắm và về lại lúc nào tùy thích.

Diễn giả là Mục Sư Phan Phước Lành đến từ tiểu bang Washington. Đặc biệt năm nay chúng tôi sẽ cố gắng để có chương trình thanh niên song song với chương trình người lớn, hầu có thể đáp ứng cho mọi lứa tuổi. Lá thư sau, vào đầu tháng 8, chúng tôi sẽ có chi tiết hơn về diễn giả cho thanh niên cũng như chủ đề của Trại Gia Đình. 

Đây là lần thứ ba chúng tôi tổ chức Trại Gia Đình tại thành phố nổi tiếng có vùng biển đẹp, có bãi cát trắng mịn, và có nhiều du khách thường viếng thăm của tiểu bang Florida này. Trại Gia Đình lần thứ nhất năm 2010 có khoảng 200 người tham dự, lần thứ hai năm 2011 có khoảng 250 người từ 7 tiểu bang khác nhau đã đến tham dự.

Nơi tổ chức Trại Gia Đình là một trung tâm nghỉ mát có đầy đủ tiện nghi để ăn ở, cùng nhiều phòng ốc tiện lợi cho các buổi sinh hoạt với một giá phải chăng. Nhưng nếu muốn ở ngoài trại, thì tại Panama City Beach có nhiều khách sạn. Quý vị có thể ăn ở bên ngoài và đến tham dự các buổi sinh hoạt, hoặc quý vị có thể ở bên ngoài nhưng ghi danh ăn chung trong trại. Xin quý vị cho biết, hầu chúng tôi chuẩn bị các buổi sinh hoạt cách chu đáo hơn.

Thành thật cảm ơn nhiều. Cầu xin Đức Chúa Trời chúc phước lành trên quý vị.

Trân trọng kính chào,

Mục Sư Ức Chiến Thắng – Trưởng Ban Tổ Chức

Bình Luận:

You may also like