Home Tin tức Khóa Thánh Kinh Hè Đầu Tiên Tại HT Hiếu Liêm – Đồng Nai

Khóa Thánh Kinh Hè Đầu Tiên Tại HT Hiếu Liêm – Đồng Nai

by Ban Biên Tập
30 đọc

Hội Thánh Hiếu Liêm nằm gần thủy điện Trị An – Đồng Nai, nơi còn nhiều khó khăn và hạn chế. Nhưng Chúa đã ban phước cho nơi này trong những ngày tháng qua. Trong mùa hè năm nay Hội Thánh chúng tôi cậy ơn Chúa để tổ chức lớp Thánh Kinh Hè cho các cháu từ 4 – 17 tuổi, gồm 4 lớp học (Ấu nhi, Nhi đồng, Thiếu nhi, Thiếu niên). Những năm trước đây, cứ đến mùa hè là Hội Thánh chúng tôi phải gởi các em đến những Hội Thánh bạn để học Thánh Kinh Hè, vì thiếu  nhân sự, không cơ sở, thiếu tài chính và nhất là khó khăn về mặt xin phép tổ chức.

Nhưng tạ ơn Chúa ngay từ đầu năm 2012  Hội Thánh chúng tôi đã cầu nguyện lên kế hoạch và quyết tâm mở lớp Học Kinh Thánh Hè cho các cháu ngay tại Hội Thánh. Vào ngày 27-29/ 2012 Chúa cho gom tụ trên 80 cháu từ Ấu nhi đến Thiếu niên tham gia học Kinh thánh trong tinh thần vui mừng . 

Chúng tôi rất vui mừng dâng lên Chúa lời tạ ơn  vì Ngài có nhậm lời cầu xin của chúng tôi, cho việc tổ chức lớp học được kết quả trong phước hạnh Chúa ban. Từ tài chính, nhân sự, giáo viên … được đầy đủ, thời tiết cũng rất tốt theo như đúng điều Hội Thánh Chúa tại Hiếu Liêm cầu xin. Dù 3 ngày học đã kết thúc nhưng những thầy cô giáo và các cháu còn muốn khắng khít, không muốn chia tay. Nhiều cô giáo và học viên đã khóc trong buổi lễ bế giảng. Không khí này thật chúng tôi không thể quên.

Xin quí tôi con Chúa tiếp tục cầu nguyện thêm cho Hội Thánh Tin Lành Hiếu Liêm – Đồng Nai trong công tác gây dựng và phát triển Hội Thánh

Một số hình ảnh liên quan:

IMG_8217_550x413 

IMG_8226_550x413

IMG_8259_550x413

PIC_0057_550x412

PIC_0116_550x412
 

TĐ. Nguyễn Duy Hải

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like