Home Tin tức HT Tân Minh, Bình Thuận: Tổng Kết Khóa Thánh Kinh Hè Và Truyền Giảng Tin Lành

HT Tân Minh, Bình Thuận: Tổng Kết Khóa Thánh Kinh Hè Và Truyền Giảng Tin Lành

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chương trình TKH 2012

Lễ Khai giảng TKH 2012 được tổ chức vào sáng Chúa nhật ngày 3/6. Khóa học đã diễn ra cách tốt đẹp với sự tham gia đông đủ của học viên cũng như công khó của hết thảy tôi con Chúa. Đặc biệt, các giáo viên cùng những người cộng tác đã có gần một tháng tập luyện cho các vỡ kịch, hát múa với chủ đề Con Tàu Đức Tin.

Chúa nhật 10/6 vừa qua, Hội Thánh đã tổ chức bế giảng và dâng kết quả, lời cảm tạ, sự vinh hiển lên cho Đức Chúa Trời, với mong ước Lời Chúa đến với thế hệ trẻ trong Hội Thánh để “… từ khi con còn thơ ấu đã biết Kinh thánh vốn có thể khiến con khôn ngoan để được cứu bởi đức tin trong Đức Chúa Jêsus Christ”. (II Ti-mô-thê 3:15).

2_500x383

Các học viên trong thì giờ tập hát, múa

3_500x365

Cùng ăn trưa với nhau

1_500x377

Hình lưu niệm TKH 2012

Đêm Truyền Giảng phước hạnh

Vào tối Chúa nhật ngày 10/6, lúc 19g30’ Hội Thánh cậy ơn Chúa tổ chức chương trình Thánh nhạc Truyền giảng với chủ đề Tin Lành. Thật cảm tạ Chúa vì chương trình được thực hiện cách tốt đẹp. Điều đặc biệt là chiều hôm đó trời mưa nhiều, nhưng bởi đức tin qua lời cầu nguyện, Chúa cho thời tiết được tạnh ráo vào buổi tối, nên chương trình được thực hiện hết sức thuận lợi.

Trong chương trình truyền giảng có gần 30 thân hữu đến tham dự và đã có được 8 người cầu nguyện tin nhận Chúa (trong đó có 3 người là thân hữu của Hội Thánh Sông Dinh dẫn đến).

Xin quý tôi con Chúa thêm lời cầu nguyện để những người mới tin Chúa giữ vững được đức tin của mình nơi Chúa trọn đời sống.

5_500x361

Ban Trung tráng niên tôn vinh Chúa trong đêm Truyền giảng

TĐ Lưu Thuận An

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like