Home Tin tức Khóa Thánh Kinh Hè Tại HT An Lạc Tây

Khóa Thánh Kinh Hè Tại HT An Lạc Tây

by Ban Biên Tập
30 đọc


Số lượng khóa sinh tham dự là 72 em, nhiều hơn ngày lễ khai giảng 10 em. Khóa sinh được chia làm ba lớp: Lớp Thiếu nhi, lớp Ấu nhi, lớp Chiên thơ. Các môn học gồm: Câu gốc cử điệu, Truyện tích Kinh thánh, Tạo hình và Âm nhạc cử điệu. Tạ ơn Chúa trong suốt thời gian học, các em không vắng bữa nào.

H_i_thnh_An_L_c_TGy_500x375

Nhà thờ An Lạc Tây, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng

H_nh_lu_ni_m_L__khai_gi_ng_500x375

L_p__u_nhi_chiOn_th_h_c_ht_500x375

Các học viên trong ngày khai giảng

Với chủ đề: Con Tàu Đức Tin, các giáo viên đã giúp học viên thấy được những vũ khí của Đức Chúa Trời ban cho mỗi em, đồng thời các em hiểu được ý nghĩa qua bài cầu nguyện chung mà các em đã đọc hằng tuần…

Âm nhạc cử điệu vẫn là thì giờ sôi động nhất của khóa học. Tại đây các em say mê với những cử điệu qua bài Con tàu đức tin, Mang binh giáp của Chúa,… 

ChiOn_th_h_c_KT_500x375

T_o_h_nh_L_p_Thi_u_nhi_500x375

T_o_h_nh_l_p__u_nhi_500x375

_u_nhi_hoc_kinh_thnh_500x375Một số hình ảnh được ghi nhận trong lớp TKH tại HT An Lạc Tây

Môn tạo hình mỗi em đều say mê theo hướng dẫn của các thầy cô giáo tạo nên một mùa hè thật ý nghĩa. Ba ngày thực học đã khép lại nhưng mỗi em nhận được sự dạy dỗ rất nhiều qua chương trình thánh kinh hè năm nay.

Để khích lệ các em học được nghiêm túc Ban tổ chức đã tổ chức gian hàng bánh kẹo. Mỗi ngày đến lớp học giáo viên chủ nhiệm lớp phát cho các em ba đồng tiền tương đương 3.000đ. Trong lúc học, các em nghiêm túc trả lời câu hỏi của thầy cô dạy Kinh thánh hoặc hát, thuộc câu gốc cử điệu giáo viên tiếp tục thưởng thêm những đồng tiền cho các em. Ngược lại, nếu em nào không nghiêm túc nhắc nhở vẫn không nghe hay có những hành vi xấu giáo viên thu tiền lại tùy theo hành vi của em. Cuối ngày học các em đến gian hàng bánh kẹo đổi những đồng tiền tương ứng với số lượng bánh kẹo. Không khí buổi tan học cũng gây ấn tượng rất vui cho các em. Thật đúng với ý nghĩa Học mà chơi, Chơi mà học của tuổi thơ trong nhà Chúa.

Xin mỗi Quí tôi con Chúa cầu nguyện thêm cho các em vì chính các em sẽ là những nhân tố có ích cho công việc nhà Chúa trong tương lai.

Trần Giám

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like