Home Tin tức TP HCM: Họp Bạn Thanh Tráng Tại HT Phú Lâm

TP HCM: Họp Bạn Thanh Tráng Tại HT Phú Lâm

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

Tham dự chương trình lần này gồm các Ban Thanh Tráng đến từ các Hội Thánh Tân Thuận, Tân Phú, Tô Hiến Thành, Gò Vấp, Bến Dược, Bình Thới, Hòa Hưng và Phú Lâm.

1_500x324

Hiệp ý cầu nguyện dâng lên Chúa giờ thờ phượng

Mặc dù trong đa phần các thành viên tham dự đều có con nhỏ, nhưng với sự nhiệt thành và mong muốn đem đến sự khích lệ lẫn nhau, mọi người đã có mặt từ rất sớm với đầy đủ các thành viên trong cả gia đình. Có cả những gương mặt hồn nhiên của các em nhỏ cùng tham dự. 

2_500x324

Ban hát dẫn trong thì giờ ngợi khen Chúa

3_500x325.Ban điều hành 8 ban Thanh Tráng tôn vinh Chúa TC: Thánh Chúa Siêu Việt

4_500x323

BanThanh Tráng Phú Lâm tôn vinh Chúa qua BTC: Cùng Tiến Bước Với Chúa Giê xu

5_467x400

Diễn giả chương trình là MS Nguyễn Ngọc Dũng. Mục sư đã dùng lời Chúa về hình ảnh gia đình Y-Sác để khích lệ, nhắc nhở cũng như cảnh tỉnh cho từng người, từng gia đình trong sự gìn giữ và xây đắp cho hôn nhân trở nên tốt đẹp, hạnh phúc. MS nhấn mạnh để có một gia đình tốt đẹp, một hôn nhân lứa đôi  hạnh phúc thì từng người “Không lừa dối lẫn nhau vì sẽ dẫn đến nan đề, gia đình tan vỡ. Không bất công thiên vị, yêu thương không đồng đều sẽ dẫn đến việc yêu và ghét và bất công trong gia đình, từ đó dẫn đến rạn vỡ những mối quan hệ trong gia đình”.

Diễn giả cũng chia sẻ bí quyết để có một gia đình hạnh phúc. Đó là phải thỏa lòng về người vợ (chồng) của mình, thỏa lòng với nhữn gì mình có. Biết lắng nghe và chấp nhận nhau, sửa chữa những sai lầm của mình và kính trọng lẫn nhau.

7_500x312

6_500x308

Sau lời cầu nguyện đáp ứng của Trưởng Ban Thanh Tráng Bình Thới, lần lượt từng Ban được giới thiệu một cách sinh động, dí dỏm. Với những đặc điểm riêng của mình, Ban nào cũng có cái nhất như độ tuổi Trưởng ban lớn nhất, lâu năm nhất, bí ẩn nhất, lãng mạn nhất..v..v.. Tiếng cười rộn rã vang khắp phòng nhóm làm dịu đi cái oi ả của tiết trời mùa hè.

8_500x321

Cùng chụp hình lưu niệm

9_500x341

Tặng quà kỷ niệm buổi họp bạn

Một chương trình họp bạn dù chưa đáp ứng hết được những nhu cầu của từng người, từng gia đình nhưng cũng đã giúp cho mỗi người phải luôn ý thức trong việc gìn giữ và làm cho hôn nhân của mình trở nên tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn. Điều quan trọng là Phải Kính Sợ Chúa Trong Hôn Nhân.

Cầu xin Chúa ban ơn trên từng gia đình, từng Ban Thanh Tráng và ước ao sẽ có nhiều hơn nữa những cơ hội được họp mặt thông công cùng nhau trong Danh Chúa.

Minh Mẫn

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com


 

Bình Luận:

You may also like