Home Tin tức Cập Nhật Tình Hình Sức Khỏe Của Mục Sư Trần Hữu Phước

Cập Nhật Tình Hình Sức Khỏe Của Mục Sư Trần Hữu Phước

by Ban Biên Tập
30 đọc

Sau hai tháng điều trị, Mục sư Trần Hữu Phước đã có những chuyển biến tích cực về sức khỏe. Cảm ơn Chúa, sau ca phẫu thuật kéo dài gần 9 tiếng đồng hồ vào ngày 7/5/2012 từ lúc 8h đến hơn 16h30, theo lời các bác sĩ thông báo thì ca phẫu thuật đã thành công. Ca phẫu thuật được thực hiện trên đầu với vết mổ khá dài nhằm lấy búi dị dạng mạch máu não và giải quyết máu bầm tràn não.

Hiện tại Mục sư Trần Hữu Phước đang trong tình trạng phục hồi sức khỏe, tuy nhiên do vết mổ khá dài nên việc phục hồi gặp khá nhiều trở ngại. Mục sư thường hay bị nấc, luôn trong tình trạng đau đầu và hay xúc động.

Theo thông báo của bác sĩ điều trị, nếu trong thời gian tới tình hình sức khỏe của Mục sư Trần Hữu Phước phục hồi không nhiều thì có khả năng sẽ phải đặt ống dẫn lưu suốt đời. Hiện tại Mục sư đang được điều trị tại Khoa Ngoại Thần Kinh – Bệnh Viện Đa Khoa Đà Nẵng.

Xin con cái Chúa khắp nơi nhớ đến Mục sư Trần Hữu Phước trong sự cầu nguyện. Nguyện xin quyền năng chữa lành của Chúa đến trên thân thể của Mục sư và sự an ủi, nâng đỡ của Chúa Thánh Linh trên mỗi thành viên trong gia đình Mục sư.

Phạm Cường

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like