Home Quốc Tế Falcao…Là Một Cơ Đốc Nhân

Falcao…Là Một Cơ Đốc Nhân

by Ban Biên Tập
30 đọc

Khá bẽn lẽn, Lorelei, vợ của anh – người phụ nữ Argentina mà Falcao vô tình gặp gỡ tại nhà thờ Tin lành mà anh thường lui tới sinh hoạt trong quãng thời gian còn chơi cho câu lạc bộ River Plate, cho biết về chồng mình như thế.

Khi còn chơi cho River Plate , Falcao đột nhiên gặp phải chấn thương là đứt dây chằng đầu gối cực nặng, phải nghỉ thi đấu 10 tháng. Tưởng chừng sự nghiệp thi đấu của anh phải chấm dứt từ đây.

Tuy nhiên, quãng thời gian khó khăn này càng  khiến Falcao dâng trọn  tấm lòng mình cho Chúa Giê xu thông qua mối tương giao với các Cơ Đốc Nhân khác cùng các hoạt động truyền giáo. “Chỉ có nguồn sức thiêng  từ Chúa tôi  mới có thể sớm phục hồi và tiếp tục chơi bóng như thế”

Radamel thích được gọi theo tên thứ hai của mình hơn đó là biệt danh Falcao. Falcao là một cầu thủ bóng đá thế hệ thứ hai của cha mình, Radamel Garcia, chơi chuyên nghiệp như là một hậu vệ ở Colombia. Falcao được đặt tên sau khi những năm 1980 của Brazil, Sport ClubInternacional và AS Roma và từ đó có “huyền thoại Falcao”. Ông là một tín hữu trung tín và là Trưởng ban Thanh thiếu niên Hội thánh, tiêu biểu là 2 nhóm  “Locos por Jesús” và “Campeones para Cristo”

Giờ đây, Radamel Falcao Garcia Záratec được thêm vào danh sách các cầu thủ chuyên nghiệp  tham gia vào các hoạt động truyền bá Phúc Âm như Kaka, Gilberto Silva, Ze Roberto và Edmilson… Thậm chí khi còn chơi cho River Plate, anh ấy đã có được vinh dự chia sẻ Lời chứng cá nhân trước 700,000 người tại Đại hội truyền giáo của Mục sư Luis Palau ở Buenos Aires, theo như thời báo Digital Protestant của Tây Ban Nha đã đưa tin.

                            1336617260-bong-da-falcao1

Anh cũng đã không ngần ngại chia sẻ cảm xúc sau khi có hai bàn thắng đã đưa Atletico Madrid nâng cao chiếc cúp danh giá Europa League.:

“Khi tôi đến với Atl. Madrid, tôi đã nói rằng mình muốn đến Bucharest và giành chiến thắng. Giờ tôi chỉ biết cám ơn Chúa vì món quà mà Ngài đã dành tặng cho đội bóng này, cho đồng đội và ban huấn luyện của chúng tôi.

Trước hết, xin dành tặng tất cả cho Đức Chúa Trời, sau đó là gia đình tôi ở Colombia và những cổ động viên trung thành của Atletico Madrid.”

                                 Falcao_1

                            Thông điệp Falcao gửi đến toàn thế giới ở chiếc áo: “Believe, and you’ll see the Glory of God”

Cát Minh

(Theo Jambalayanews)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like