Home Tin tức Nhóm Sinh Viên Cơ Đốc Quảng Ngãi Và Chương Trình Sưởi Ấm Tình Thương Đợt 5

Nhóm Sinh Viên Cơ Đốc Quảng Ngãi Và Chương Trình Sưởi Ấm Tình Thương Đợt 5

by Ban Biên Tập
30 đọc

Sau đây là cảm nhận của một thành viên trong chuyến đi vừa qua:

Sau khi cầu nguyện chúng tôi mang theo những món quà và một trái tim đang nóng rực tình thương dù thời tiết bên ngoài vào khoảng 39độ. Trên bước hành trình của chúng tôi luôn có Chúa đi cùng nên dù gặp khó khăn xe bị nổ lốp trên đường đi và thất lạc lẫn nhau thì cuối cùng Chúa đã giúp anh em chúng tôi vượt qua tất cả và đến được nơi cần đến.

Vừa đặt chân đến chúng tôi đã được đón tiếp rất nồng nhiệt của những người dân. Với sự giúp đỡ của các thầy hầu việc Chúa tại đây, chúng tôi đã xác định được cụ thể những nơi mình cần đến, sau vài phút phổ biến công việc của từng nhóm.

Đoàn gồm 20 người chia làm 3 nhóm đi vào từng hộ gia đình cụ thể, vào sâu trong xóm bên cạnh. Các nhóm còn lại có nhóm phải xuống làng, vào tận nhà dân, có nhóm phải leo lên núi mới có thể đến với từng hộ gia đình. Trao từng gói quà cho cô, chú, anh, em nơi đây, nghe những lời nói chân thật, những tiếng thầm cảm ơn, từng chữ một bằng tiếng kinh còn chập chững, cả nhóm chúng tôi bùi ngùi, lặng người đứng nhìn nhau không ai nói được gì.

DSC_0253r_550x368

DSC_0257r_550x368

DSC_0272r_550x368

DSC_0276r_550x368

DSC_0304r_550x368

Đặc biệt khi chúng tôi đến thăm một Cơ Đốc Nhân là phụ nữ khoản 60 tuổi, người này đã bị bại trong 15 năm qua. Cô sống trong một căn nhà với diện tích khoản 12m2  với 1 chiếc gường và bên cạnh là bếp nấu ăn. Cả nhóm chúng tôi cảm thấy nghẹn ngào, xót xa, không thể nói thêm lời nào.

Sau đó nhóm tiếp tục công việc của mình đi đến những hộ dân khác, trong lòng thật vui vì khi đi vòng qua điểm khác thì thấy một số người đã mở những túi quà ra và họ đã thử ngay những gì mà mình đã nhận. Khi thấy hình ảnh này trong nhóm chúng tôi cũng được khích lệ rất nhiều vì thấy rằng công lao của anh em thật là có hữu ích. Bên cạnh đó cũng có những đứa trẻ hạnh phúc nhìn nhau nói về những món quà mà mình đã được nhận mặc dầu chúng tôi không hiểu tiếng của người H’Rê nhưng khuôn mặt đã nói lên điều đó.

Qua chương trình SƯỞI ẤM TÌNH THƯƠNG đợt 5 lần này cả nhóm chúng tôi nhận được nhiều bài học mà đặt biệt là Tấm Lòng Quan Tâm đến đồng loại.

Chúng tôi cũng hứa rằng nếu Chúa cho chúng tôi có điều kiện nhiều hơn nữa thì sẽ chia sẽ những gì mình có cũng như tình cảm đến với những ai đang gặp hoàn cảnh khó khăn hơn mình Kinh Thánh chép rằng “ Lời nầy là chắc chắn, ta muốn con nói quyết sự đó, hầu cho những kẻ đã tin Đức Chúa Trời lo chăm chỉ làm việc lành: đó là điều tốt lành và có ích cho mọi người. Tít 3:8”

Xin cảm ơn Chúa và các con cái Chúa đã cầu nguyện và ủng hộ cho chuyến đi vừa qua. Nguyện xin Chúa ban phước nhiều trên quý con cái Chúa. Xin quý vị cũng thêm lời cầu nguyện cho những chuyến đi sắp đến của nhóm để qua chương trình này đem lại vinh hiển cho nhà Chúa và vương quốc Ngài được mở rộng.

Đức Phước

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like