Home Tin tức Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Sóc Trăng 2012

Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Sóc Trăng 2012

by Ban Biên Tập
30 đọc


Hội đồng Bồi linh gồm ba chương trình thật phước hạnh:

Chương trình 1: Khai mạc

MS_Nguyn_Vn_L_n_hng_dnMục sư Nguyễn Văn Lớn hướng dẫn chương trình. Hội đồng tôn vinh Chúa thánh ca 26, nhắc lại sự thành tín của Chúa trên tôi con Chúa tại tỉnh Sóc Trăng.

MSNC_H_Nguyn_Kha_cu__nguyn_v_cho_mng Mục sư Nhiệm chức Hồ Nguyên Kha, Trưởng ban Đại diện tỉnh cầu nguyện dâng ngày Hội đồng lên cho Chúa, đồng thời có lời chào mừng Diễn giả và toàn thể con dân Chúa.

HT_Chu_Khnh_chc_mng_HHội thánh Chúa tại Châu Khánh có lời chúc mừng Hội đồng và xin Chúa ban phước cho cho ngày Bồi linh đầy phước hạnh.

HT_i_Ngi_v_Sc_Trng

HT_Thi_An_Hi_v_Vnh_Chu

Na--mi

Ban_ht_Khmer

Góp phần tôn vinh Chúa trong chương trình gồm các Hội thánh: Hội thánh Đại Ngãi và Sóc Trăng, Hội thánh Thới An Hội và Vĩnh Châu, ca sĩ Na-ô-mi và ban hát khmer.

MS_Phan_Vn_C_g_ing_li_ChaVới chủ đề: Cơ Nghiệp Chúa Ban, Mục sư diễn giả đã trình bày cho con dân Chúa biết con cái chính là cơ nghiệp Chúa ban cho mỗi người. Vì vậy, mỗi chúng ta cần dạy dỗ cách chu đáo nhất là hướng dẫn con cái của mình bước theo thánh ý của Ngài.

Chương trình kết thúc sau lời cầu nguyện đáp ứng với lời Chúa của Muc sư Nhiệm chức Võ Minh Lý. Toàn thể Hội đồng tạm nghỉ.

Chương trình 2: Lúc 10h15, Được chia làm hai: Nam giới và Nữ giới

– Nam giới: Hướng dẫn Mục sư Trần Hiếu Nghĩa

Vai Trò Người Chồng, Người Cha Trong Gia Đình là chủ đề mà Mục sư Phan Văn Cử nhắc nhở tất cả giới Nam cần biết trách nhiệm mình trước những cơ nghiệp Chúa ban, đồng thời cần sống xứng đáng với tư cách người chồng, người cha để làm gương cho các con của mình.

-Nữ giới: Hướng dẫn Phu nhân Mục sư Phạm Thanh Bình

Diễn giả Phu nhân Mục sư Nguyễn Văn Ngọc, bà Mục sư nhắc tất cả nữ giới lưu ý Vai Trò Người Vợ, Người Mẹ Trong Gia Đình cần phải sống xứng đáng với địa vị mà Chúa ban cho. Tất cả quí cô, quí bà cần biết ý chỉ của Chúa trên đời sống mình mà biết tận dụng để hầu việc Chúa có kết quả cho nhà Ngài.

Phu_nhn_MS_Nguyn_Vn_N_gc_chia_x_li_Cha

Phu nhân MS Nguyễn Văn Ngọc chia sẻ cho nữ giới

Chương trình 3: Lúc 13h30

T_L_Minh_Tun__hng_dnTĐ Lê Minh Tuấn hướng dẫn

Mở đầu với bài thánh ca 707: Khát khao dòng nước như nhắc lại sự thèm khát lời Chúa của mỗi con dân ngày nay như nai cái thèm khát dòng nước.

Mục sư Phạm Thanh Bình cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa xin Ngài hướng dẫn và ban phước.

HT_An_Lc_Ty

Góp phần tôn vinh Chúa trong chương trình: Hội thánh An Lạc Tây, Hội thánh Kế Sách và Châu Khánh, Ban Chấp sự các Hội thánh và cô Na-ô-mi.

Diễn giả Mục sư Phan Văn Cử, bà Mục sư Nguyễn Văn Ngọc dành thời gian để trả lời những câu hỏi mà các con cái Chúa thắc mắc trong gia đình về việc hướng dẫn, dạy dỗ con cái, những trách nhiệm của cha mẹ đối với con cái….

Chương trình kết thúc lúc 15giờ30, chia tay nhau trong lưu luyến vì mỗi người đều thỏa lòng và tạ ơn Chúa. Ngài ban cho tâm linh lẫn vật chất qua kỳ Hội đồng, tất cả tôi con Chúa trong tỉnh đều ngập tràn phước hạnh và hẹn gặp lại trong kỳ Hội đồng thứ thứ 13 năm sau.

Trần Giám

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like