Home Quốc Tế Kieran Richardson: Tôi Đã Gặp Chúa Khi Chuyển Đến Sunderland

Kieran Richardson: Tôi Đã Gặp Chúa Khi Chuyển Đến Sunderland

by Ban Biên Tập
30 đọc

Vừa mới đây, ngôi sao bóng đá Kieran Richardson cho biết mình “đã được cứu ở Sunderland” sau khi tìm gặp Chúa Giê xu.

Cầu thủ của Mèo đen cho biết anh đã trở thành một Cơ Đốc Nhân sau khi chuyển đến đây từ câu lạc bộ Manchester  United  kể từ năm 2007.

Lần đầu tiên chia sẻ về niềm tin của mình, Richardson, 27 tuổi, cho hay: “ Tôi như được cứu ở Sunderland. Điều làm cuộc sống tôi trở nên tuyệt vời hơn đó là sự hi sinh của Chúa Giê-xu”

“Tôi đã tin nhận Chúa được 4 năm rồi”

“Tôi muốn mọi người biết rằng ngay cả khi họ gặp bất cứ khó khăn gì thì Hội thánh vẫn luôn ở đây”

“Điều quan trọng nhất là giữ mối tương giao với Chúa”. Tháng 12 năm ngoái, tuyển thủ quốc gia Anh  đã cởi áo ngoài để khoe dòng chữ “ tôi thuộc về Chúa Giê-xu” sau khi có bàn thắng vào câu lạc bộ Wolves trong khuôn khổ cup FA

richardson

 Kieran Richardson cùng bạn gái mình – Natalie Suliman gia nhập Hội thánh Good Word Ministries ở Durham năm ngoái. Tiền vệ trị giá 5,5 triệu bảng này dự định sẽ có một buổi chia sẻ về  niềm tin của mình các tại  buổi truyền giảng của Hội thánh vào tháng tới

Mục sư Didi Dolopei cho biết : Kieran và gia đình của anh cảm thấy rất được ơn và khích lệ trong việc làm chứng cá nhân”

“Họ quyết định dùng các ân tứ đó làm nguồn khích lệ cho người khác thông qua việc chia sẻ quá khứ chính họ”

“ Họ mong muốn được chứng kiến một thế hệ trẻ đầy khao khát cho một tương lai tốt đẹp phía trước – thế hệ của Đức Chúa Trời”

Cát Minh (Theo The Sun – thesun.co.uk)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com 

Bình Luận:

You may also like