Home Tin tức Hiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo, Chấp Sự Khu Vực TP Cần Thơ

Hiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo, Chấp Sự Khu Vực TP Cần Thơ

by Ban Biên Tập
30 đọc


Trước khi nghe đại diện các HT báo cáo, MS Lê Hoàng Long – trưởng BĐD đã dùng Lời Chúa chia sẻ ngày trong ngày hiệp nguyện với đề tài Khai Trình Công Việc. Đầy tớ Chúa kêu gọi mọi người hiện diện phải áp dụng Lời Chúa, phải chu toàn công việc Chúa giao – siêng năng trung tín hầu việc Chúa chung lo phát triển Hội Thánh. Đến ngày Chúa trở lại mỗi người không hổ thẹn khi khai trình công việc mình làm trên đất, vì đã làm lợi nhiều ta lâng cho nhà Chúa tùy vào ân tứ Chúa ban.

Sau khi nghe báo cáo tổng kết công việc Chúa chung trong tháng 3 năm 2012, nhu cầu cầu thay từ 6 HT, MS Lê Hoàng Long  triển khai những thông tin và công việc mà 6 HT cần tạ ơn, cậy ơn Chúa thực hiện lời kêu gọi từ TLH và BĐD hầu phát triển HT địa phương, nhắc nhở các HT trong Tp Cần Thơ quan tâm, hiệp lòng thực hiện để danh Chúa luôn được vinh hiển tại Tp Cần Thơ. Nhìn chung các HT đều cảm tạ Chúa về CT Lễ kỷ niệm Chúa chịu Thương khó và mừng Chúa Phục sinh.

Xin tôi con Chúa khắp nơi chung lời tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho những nan đề của 6 HT trong khu vực Cần thơ: 

– Hội Thánh An Phú:

     + Cần được Chính quyền sớm trao trả phần đất liền kề nhà thờ (Trường tiểu học An Phú) để HT mở rộng diện tích và xây dựng mới cơ sở.

     + Kể từ ngày 8/3, chương trình thờ phượng Chúa ngày Chúa nhật tăng thêm 1 xuất nhóm: sáng 9 giờ và tối 19 giờ.

     + Tín hữu HT dâng hiến rời rộng vào nguồn quỹ tích lũy xây dựng nhà thờ trong tương lai.

– Hội Thánh Bình Thủy và các Điểm Nhóm Phước Thới, Thới An Đông

     + Kế hoạch mua đất xây dựng nhà thờ mới nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, thờ phượng Chúa của tín hữu nơi đây. Cơ sở nhà Chúa xuống cấp không lối thoát hiểm.

     + Cầu nguyện Chúa chữa lành bệnh cho phu nhân  Ms Trần Thành Lợi.

     + Thờ phượng Chúa tại Điểm Nhóm Phước Thới – Thới An Đông được Chúa thăm viếng phát triển càng hơn.

– Hội Thánh Cần Thơ và Điểm nhóm Tầm Vu:

     + Xin Chúa tiếp trợ tài chánh để công trình xây dựng nhà thờ sớm được hoàn tất giai đoạn I

     + Nghĩa trang Tin lành TP Cần thơ (10.000 m2) chính thức đã được đưa vào sử dụng, mọi tiện nghi cho công tác an táng cải táng và công trình nhà nghi lễ, nhà bếp, phòng hành chánh, phòng bảo vệ, phòng lưu giữ hài cốt… trên phần đất nghĩa trang đã được xây dựng hoàn chỉnh, tạ ơn Chúa.

     + Cầu xin Chúa vùa giúp để HT thực hiện được đúng tiến độ di dời từ Điểm Nhóm tạm về nhà thờ mới khi xây dựng xong giai đoạn I, nhân ngày khai giảng Khóa Thánh Kinh hè cho con em tín hữu HT tại đây, và nhu cầu có nơi sinh hoạt thờ phượng Chúa tại nhà thờ mới vào tháng 8/2012 như mong ước. HT sớm có  tài chánh để mua đất cất nhà thờ tại Điểm Nhóm Tầm Vu đang trong giai đoạn phát triển để có thể trở thành Chi Hội trong tương lai.

– Hội Thánh Cái Răng và các Điểm Nhóm Thạnh Xuân, Bảy Ngàn, Hòa Mỹ, Rạch Gòi

     + Chúa cảm động ân nhân dâng hiến tài chánh thanh toán số tiền nợ về việc xây dựng nhà thờ.

     + Lễ Cảm tạ Cung Hiến nhà thờ vào ngày 06/03/2012 đã diễn ra cách long trọng quy vinh hiển danh Chúa. Số tiền nợ xây dựng 610 triệu đã thanh toán được  trên 100 triệu VNĐ nhân ngày Lễ Cung hiến vừa qua. Hiện còn nợ khoảng 500 triệu, ước mong hoàn trả được số tiền còn thiếu trong thời gian sớm nhất.

Kính xin tôi con Chúa hòa chung niềm vui cùng HT Cái Răng tạ ơn Chúa cầu nguyện chương trình mừng Chúa Phục sinh kết hợp truyền giảng  tại các Điểm Nhóm như sau:

– Ngày thứ tư      11/4 :   Điểm Nhóm Bảy Ngàn           Cử hành lúc 19 giờ

– Ngày thứ năm  12/4 :   Điểm Nhóm Thạnh Xuân        Cử hành lúc 19 giờ

– Ngày thứ sáu   13/3 :    Điểm Nhóm Hòa Mỹ              Cử hành lúc 19 giờ

– Ngày thứ bảy   14/4 :    Điểm Nhóm Rạch Gòi            Cử hành lúc 14 giờ

– Hội Thánh Phong Điền, Hội Nhánh Giai Xuân và các Điểm Nhóm Ba Xe, Một Ngàn.   

Xin tiếp tục cầu nguyện cho sức khỏe Ms Lư Hồng Sơn. Cảm tạ Chúa đã nhậm lời cầu nguyện của HT và tôi con Chúa khắp nơi, sức khỏe Ms Lư Hồng Sơn nay khá ổn định, ông đã có thể tiếp tục góp phần gây dựng phát triển HT như lòng mong ước. Lễ khởi công xây dựng nhà nguyện Giai Xuân đã diễn ra đầy ơn Chúa vào ngày 20/3 vừa qua trong sự tể trị của Chúa, công tác xây dựng nhà nguyên đang tiến triển tốt đẹp. Cầu nguyện cho mọi sinh hoạt thờ phượng Chúa các Điểm Nhóm Ba Xe, Một Ngàn luôn ổn định trong sự ban cho của Chúa.

– Hội Thánh Ô Môn và các Hội Nhánh Đông Lợi, Thới Quan,  Điểm Nhóm Trường Hòa, Thới Hòa. 

     + Chúa thành toàn kế hoạch HT ước mong xây dựng được nhà thờ tạm cho Hội Nhánh Đông Lợi trong năm 2012.

     + Thuận lợi trong việc mua đất xây dựng nhà thờ Ô Môn tại địa điểm khác rộng rãi hơn, nhà thờ cũ đang xuống cấp và quá tải. Xin cầu nguyện cho Điểm Nhóm Thới Quan – Trường Hòa – Thới Hòa. Đặc biệt cho chương trình Lễ kỷ niện 90 năm thành lập HT Ô Môn long trọng tổ chức  vào ngày 1/5/2012 tại nhà thờ Tin Lành Ô Môn. 

Chương trình hiệp nguyền các HT tại thành phố Cần Thơ, được kết thúc lúc 11 giờ 20 cùng ngày. Mọi người cùng chia tay nhau sau buổi cơm thân mật trong tinh thần vui vẻ, hiệp nhất trong Chúa, và cùng hẹn gặp nhau tại HTTL Ô Môn nhân ngày Hiệp nguyện 10/05/2012.  

IMG_0003_resize

Quang cảnh buổi Hiệp nguyện

 1

MS Nguyễn Dâng Nguyên cầu nguyên khai lễ

2

MS Lê Hoàng Long – trưởng BĐD giảng luận

3

TĐ Võ Anh Kiệt cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

4

MSNC Phạm Duy Thọ nên vấn đề cầu nguyện

6

Đoàn thể UBMTTQ & Ban Tôn giáo TP Cần Thơ thăm chúc mừng Phục sinh

 

Thạch Huỳnh

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like