Home Tin tức Hoàn Tất Xây Dựng Cơ Sở 2 Tổng Liên Hội – HTTL VN MN

Hoàn Tất Xây Dựng Cơ Sở 2 Tổng Liên Hội – HTTL VN MN

by Ban Biên Tập
30 đọc


Buổi lễ diễn ra dưới sự hướng dẫn của Mục sư Phan Quang Thiệu – Quyền Tổng Thư ký TLH. Hiện diện trong buổi Lễ có các thành viên Ban Trị sự Tổng Liên hội, Hội đồng Giáo phẩm, Ban Đại diện Tin Lành thành phố, các MsTs, Quả phụ Mục sư, Mục sư Truyền đạo và đại diện các Hội Thánh trong khu vực TP. HCM. Về phía Hàn quốc, có Mục sư quản nhiệm, các vị Trưởng lão, tín hữu Hội Thánh Liên Hiệp tại TP. HCM cùng các Mục sư Hàn Quốc cùng đến tham dự chung vui với Tổng Liên hội.

Mục sư (Ms) Ngô Văn Bửu – Phó Hội trưởng II lược trình xây dựng công trình: Khởi công ngày 12/11/2009 và ngày 29/03/2012 hoàn thành. Các hạng mục công trình gồm 10 tầng, có thêm 2 tầng hầm dùng để xe và kho. Kinh phí xây dựng là 2.300.000 USD (khoảng hơn 47 tỷ VNĐ), kinh phí xây dựng cơ sở nầy vốn do các con cái Chúa thuộc Hội Thánh Liên Hiệp Hàn Quốc dâng hiến, và công trình còn cần thêm khoảng 3 tỷ VNĐ nữa để có thể hoàn thiện các trang thiết bị.

Mục sư Hội trưởng Thái Phước Trường và Mục sư quản nhiệm HT Liên Hiệp Hàn Quốc đã có những lời phát biểu trong buổi lễ. Hai vị đều nhấn mạnh dầu có những phần chung và riêng trong sử dụng cơ sở (Do nhu cầu của anh em tín hữu Hàn Quốc,quyết định của Ban Trị sự Tổng Liên hội chấp thuận cho HT Hàn Quốc (Hội Thánh Liên Hiệp – Hàn Quốc đang sinh hoạt tại nhà thờ TL Nguyễn Tri Phương) được sử dụng có thời hạn một phần cơ sở 2 của Tổng Liên hội). Về phía Tổng Liên hội, sẽ sử dụng cơ sở nầy làm Văn phòng cho các bộ phận chuyên trách, những căn hộ cho thành viên Thường trực Tổng Liên hội và khách vãng lai của Ban Trị sự Tổng Liên hội v.v…nhưng mục tiêu của hai Hội Thánh Việt – Hàn là mọi hoạt động tại nơi đây đều dâng vinh quang cho Chúa.     

Mục sư Hội trưởng HTTLVN (MN) đã cầu nguyện dâng cơ sở này lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời.

Buổi lễ kết thúc sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Lưu Tự An – Ủy Viên Tổng Liên Hội.

1

Mặt tiền Cơ sở 2 TLH

2

Quang cảnh buổi Lễ Cảm tạ

3

Siu Y Cao và Ban hát HT Hàn Quốc tôn vinh Chúa

4

Ms Phan Quan Thiệu, hướng dẫn chương trình – Ms Phan Vĩnh Cự, cầu nguyện khai lễ – Ms Nguyễn Hữu Bình chào mừng quan khách

8

 Mục sư quản nhiệm HT Liên Hiệp Hàn Quốc và  Mục sư Hội trưởng Thái Phước Trường phát biểu trong buổi lễ

5

Ms Ngô Văn Bửu, lược trình xây dựng – Ms Nguyễn Ngọc Thuận, tri ân các ân nhân –  Ms Lưu Tự An, cầu nguyện chúc phước

6

Chụp hình lưu niệm

7

Theo HTTLVN.ORG

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like