Home Sách Cơ Đốc Chúa Jesus Bạn Chưa Từng Biết

Chúa Jesus Bạn Chưa Từng Biết

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đến với ĐẤNG CHRIST trong sự ăn năn chỉ là sự khởi đầu của quá trình nhận biết ĐỨC CHÚA TRỜI, mong muốn của NGÀI và mục đích của NGÀI với chúng ta, để chúng ta trưởng thành trong ĐẤNG CHRIST, chứ không chỉ là làm quen với CHÚA JESUS. Chỉ điều này mới là chìa khóa thực hiện công việc mà NGÀI đã làm.

Quả thật, quả thật, TA nói cùng các ngươi, kẻ nào tin TA, cũng sẽ làm việc TA làm; lại cũng làm việc lớn hơn nữa, vì TA đi về cùng CHA.Các ngươi nhân Danh TA mà cầu xin điều chi mặc dầu, TA sẽ làm cho, để CHA được sáng Danh nơi CON. Nếu các ngươi nhân Danh TA xin điều chi, TA sẽ làm cho(Giăng 14:12..14).

Đây là mong muốn của ĐỨC CHÚA TRỜI và cũng là ước mơ của CHÚA JESUS, để sau sự thăng thiên của NGÀI, chúng ta, những người còn lại trên đất này sẽ lặp lại và nhân bội công việc mà NGÀI đã thực hiện. Việc quyết định lặp lại và nhân bội công việc của CHÚA JESUS không xảy ra ngay tức thì. Đó là một quá trình lâu dài của sự trở thành, một hành trình dài, mà bất cứ ai mong muốn đem lại sự vinh hiển cho CHÚA JESUS đều phải trải qua.

Bản thân tôi cũng đang trải qua quá trình này – con đường trở thành một người con (trưởng thành) của ĐỨC CHÚA TRỜI. Bởi vì con trưởng thành của ĐỨC CHÚA TRỜI được dẫn dắt bởi CHÚA THÁNH LINH, con cái dưới thẩm quyền của những người bảo hộ.

Tôi quyết định viết quyển sách này, bởi vì có một thời gian trong đời sống tôi, khi tôi mới trở thành một người tin CHÚA, và thậm chí sau này, khi đã trở thành người truyền giảng Tin Lành, tôi đã từng không thể nói, rằng tôi nhận biết CHÚA JESUS một cách riêng tư. Và chỉ sau khi CHÚA JESUS bày tỏ Chính NGÀI cho tôi bằng một phương cách mới, thì trong đời sống tôi đã xảy ra những thay đổi lớn lao – cuộc sống trở nên nhẹ nhàng hơn và đầy chiến thắng hơn. Sự cầu nguyện và đời sống cầu nguyện của tôi đã thay đổi và trở nên hiệu quả hơn, và tôi liên tục thường xuyên được ở trong sự hiện diện của CON ĐỨC CHÚA TRỜI. Bây giờ cuộc sống của tôi – trong quyền siêu việt của ĐỨC THÁNH LINH. Đây là cuộc sống chiến thắng trên các công việc xác thịt.

Tôi ao ước quyển sách này sẽ giúp bạn nhận được điều mà tôi đã kinh nghiệm sau những mặc khải mới mẻ về CHÚA JESUS. Cuộc sống của bạn sẽ trở nên đầy chiến thắng. Và bạn sẽ có thể thực hiện những công việc của CHÚA JESUS, những dấu kì và phép lạ của NGÀI.

Chúng ta đang sống ở thiên niên kỷ thứ ba, thời điểm mà CHÚA JESUS muốn bày tỏ Chính NGÀI qua xác thịt con người, để người ta đều có thể nói: “Những người làm rung chuyển thế giới lại đến với chúng ta kìa”. Để không cần thêm công sức đặc biệt nào, cả thế giới sẽ nhìn thấy và nói: những người đó cùng với ĐẤNG CHRIST, vì CHÚA JESUS đang được bày tỏ qua họ.

Tôi cầu nguyện để sau khi bạn đọc quyển sách này, bạn có thể nhận biết CHÚA JESUS như bạn chưa từng biết về NGÀI trước đó.

Nguyện CHÚA ban phước cho bạn!

Sunday Adelaja

Mục sư lãnh đạo Hội thánh God Embassy, Kiev, Ukraine, một Hội thánh Mega Church  một đầu tiên tại Liên xô cũ, được đánh giá là “Chưa từng có điều tương tự ở Ukraine (BBC).

alt

Hãy cố gắng giống Chúa Jesus. Và để điều này xảy ra, bạn hãy nhận biết Chúa Jesus, bắt chước Ngài trong mọi sự. Hãy thường xuyên tự hỏi mình: “Liệu Chúa Jesus có làm điều này không? Liệu Ngài làm điều này như thế nào?” Hãy để Chúa Jesus làm như cần phải làm vậy. Hãy tin tưởng NGài. Hãy có thái đội với Chúa Jesus như với một người đang ở bên cạnh bạn. Hãy nhớ rằng Ngài ở bên cạnh bạn.

Hãy phát triển trí tưởng tượng của bạn. Hãy luôn nghĩ rằng Ngài ở bên cạnh bạn… Chúa Jesus nói rằng Ngãi sẽ nắm lấy tay hữu của bạn. Ngài ở xung quanh bạn và Ngài ở trong bạn.

“Tôi nghĩ quyển sách này chắc chắn sẽ trở thành cuốn cẩm nang cho tất cả những người tin Chúa”

Trích từ cuốn: Chúa Jesus bạn chưa từng biết.

Các chương:

Chúa Jesus thế chỗ cho bạn

Hai danh xưng của Đấng Christ

Chúa Jesus, đấng đã chết và sống lại

Hãy bày tỏ Nước Đức Chúa Trời

Vấp phạm vì cớ Chúa Jesus

Tại sao lại là đức tin Cơ đốc?

Học cho biết Đấng Christ thì chẳng phải như vậy

Chúa Jesus bạn chưng từng biết

Hãy tin Chúa Jesus

Sự chết của Chúa Jesus trong thân thể chúng ta

Linh Ân

Đặt mua cuốn sách này và được gửi về tận nơi tại trang SACHCODOC.COM bằng cách nhấn vào đây.

alt


Bình Luận:

You may also like