Home Tin tức Xin Cầu Nguyện Đặc Biệt Cho MS Trần Hữu Phước Đang Nguy Kịch

Xin Cầu Nguyện Đặc Biệt Cho MS Trần Hữu Phước Đang Nguy Kịch

by Ban Biên Tập
30 đọc


Chiều ngày 16/3/2012 Mục Sư Trần Hữu Phước (quản nhiệm HTTL An Trung, Đà Nẵng)  được cấp cứu khẩn tại Bệnh viện Hoà Mỹ (ĐN) trong tình trạng hôn mê sâu. Các bác sĩ đều cho rằng Mục Sư không còn dấu hiệu của sự sống nữa. Nhưng với lòng trông cậy nơi sự thương xót của Chúa, gia đình đưa Mục Sư sang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Bệnh tình dường như chuyển biến nặng hơn; Mục Sư chết lâm sàng, thở bằng máy với khối u máu lớn, phình to và mạch máu não bị dị dạng.

Khuya 17/3, sau khi Mục Sư được tiếp xúc với vợ và các con cháu, vì quá xúc động nên dẫn đến vỡ khối u máu khiến máu tràn khắp não thất (não trái). Sau đó thì bị sốt cao(40 độ), huyết áp và mạch rối loạn, huyết áp dần giảm mạnh xuống 35.5 độ lúc 5h sáng.

Đến trưa ngày 18/3, các bác sĩ cho biết bệnh tình của Mục Sư Phước đang rất nguy kịch và khuyên gia đình nên đưa Mục Sư về nhà. Tuy nhiên, với đức tin và sự trông cậy vào quyền năng, sự tể trị của Chúa; lúc 15h30 cùng ngày, các Mục Sư, Truyền Đạo và Tín hữu từ các Hội Thánh tại Đà Nẵng đã hiệp lòng tại bệnh viện cầu nguyện đặc biệt cho Mục Sư. Tạ ơn chúa vì Ngài là Đấng hay nhậm lời cầu nguyện của những ai tìm kiếm Ngài. Chúa cho có cuộc hội chẩn bất thường và bác sĩ cho biết họ sẽ phẫu thuật đặt ống thông lưu, giảm áp lực màng não cho Mục Sư. Thật Chúa là Đấng Chữa Lành, phép lạ đã xảy ra. Sau cuộc phẫu thuật, bệnh tình tiến triển tốt, Mục Sư đã có cảm giác và phản ứng khi gọi. Các bác sĩ cho biết: Mục Sư Phước có khối u lớn tại não thất (não trái).

Mc_S_Trn_Hu_Phc__Qun_nhim_HTTL_An_Trung__Nng

MS Trần Hữu Phước, Quản nhiệm HTTL An Trung – Đà Nẵng

MS_Phc

MS Phước đang trong tình trạng nguy kịch, rất cần lời cầu nguyện của hết thảy quý tôi con Chúa

Khuya 21/3, chúng tôi không khỏi chạnh lòng khi thấy Mục Sư vẫn trong trạng thái mê man, nằm im lìm trên băng ca của phòng hồi sức cấp cứu. Chúa cho các chỉ số của huyết áp, nhịp tim đã ổn định hơn nhưng thân nhiệt Mục Sư vẫn bất ổn, có lần sốt cao đến 40 độ rồi lại sốt nhẹ ở mức 38.5 độ.

Xin quý Tôi Con Chúa khắp nơi cùng chúng tôi chiến đấu trong sự cầu nguyện để quyền năng Chúa được bày tỏ, Đầy tớ Chúa vượt qua nẻo sự chết, sớm bình phục hoàn toàn và tiếp tục trong chức vụ chăn bầy mà Ngài đã giao phó. Thánh Kinh đã từng ký thuật lại nhiều người đau bệnh tìm đến Chúa Jesus và được Ngài chữa lảnh cách đây hơn 2000 năm. Chúa của chúng ta thật là Đấng Chữa Lành với những phép lạ vượt quá sự trông đợi của con người. Tin chắc rằng “Đức Chúa Jesus Christ hôm qua, ngày nay và cho đến đời đời không hề thay đổi”.(Hêbơrơ 13:8)

Diễn tiến bệnh tật của MS Phước Hoithanh.com sẽ tiếp tục chuyển đến quý độc giả. Ngay khi đọc thông tin này, xin quý vị tạm gác lại công việc, dành một ít phút cầu nguyện cho ông và gia đình, cũng như tôi con Chúa tại HT An Trung và cả khu vực Đà Nẵng đang chiến đấu cùng ông.

D.Y

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like