Home Tin tức Bồi Linh Và Truyền Giảng Của Nữ Giới HT An Lạc Tây Ngày 8/3

Bồi Linh Và Truyền Giảng Của Nữ Giới HT An Lạc Tây Ngày 8/3

by Ban Biên Tập
30 đọc


LGm_Thy_Ph_ng_H_ng_d_n_500x375

Cô Lâm Thúy Phượng dẫn chương trình, cùng với Ban hát dẫn Phụ nữ và toàn thể Hội thánh tôn vinh Chúa. Bài Thánh ca “Linh hồn vô giá” vang lên như nhắc nhở mỗi phụ nữ cần xem lại đời sống mình trong nhà Chúa. Đặc biệt các thân hữu tham dự trong chương trình hiểu được rằng, linh hồn con người được Chúa ban cho quí hết  tất cả.

Ba_MS_QN_c_u_nguy_n_500x375Bà Mục sư Quản nhiệm cầu nguyện dâng chương trình lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời xin Chúa cai trị và ban phước.

T_p_ma_500x375

Tiếp đến, tốp múa mở đầu tôn vinh Chúa với Thánh ca Nguyện danh Chúa luôn được tôn cao

T_p_ca_n__Thanh_niOn_500x375

 Tốp ca nữ Thanh niên với thánh ca Con đường Giê-xu

Quang_c_nh-1_500x375

Quang cảnh đêm Truyền giảng

MS_Tr_n_Hi_u_Ngh_a_2_267x400

Diễn giả đêm Bồi linh và Truyền giảng là Mục sư Trần Hiếu Nghĩa. Với đề tài Tin Lành cho người Việt Nam, Mục sư nhắc nhở các chị em phụ nữ cần thấy trách nhiệm của mình trước sứ mệnh mà Chúa giao cho các chị. Đồng thời ông nhắc nhở thân hữu biết rằng theo Chúa không có nghĩa là bỏ ông, bỏ bà như thân hữu thường nghĩ. Mục sư kêu gọi thân hữu sớm nhận biết Chúa để đời sống mình được phước và được rỗi linh hồn.

Cám ơn Chúa, Trong đêm truyền giảng này có 65 thân hữu đến tham dự để nghe về ơn cứu rỗi. Xin mỗi chúng ta cầu nguyện thêm để thân hữu sớm nhận biết Chúa.

Trần Giám

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like