Home Quốc Tế Niềm Tin Cứu Chúa Giữa Động Đất Và Sóng Thần Tại Philippin

Niềm Tin Cứu Chúa Giữa Động Đất Và Sóng Thần Tại Philippin

by Ban Biên Tập
30 đọc


Ngôi nhà thờ 16 năm tuổi của mục sư Severino Fuentes không thoát khỏi những trận sóng khổng lồ. Hiện giờ nó chỉ còn là một đống đổ nát, nằm cách vị trí ban đầu vài mét. Mục sư Fuentes khóc, không phải vì mất nhà thờ, mà bởi vì ông tạ ơn Chúa vì vợ và cháu gái của ông bị sóng cuốn đi nhưng vẫn còn sống sót. Ông nói “Tôi sẽ không từ bỏ. Tôi tin Chúa cứu chúng tôi để chúng tôi có thể tiếp tục công việc Ngài”.

Mục sư Poi Ancol và Hội thánh “Hội Chúng của Đức Chúa Trời” cũng chia sẻ kinh nghiệm của họ về quyền năng của Chúa khi những cơn sóng dữ tợn lao tới ngôi nhà thờ này. Mục sư nói “Tôi ra lệnh cho cơn sóng thần“ trong danh Chúa Giê-xu, hãy dừng lại và trở về nơi của các ngươi”. Và sóng đã dừng lại và trở về biển”. Ông cũng cầu xin Chúa cứu mọi người, mở mắt thuộc linh của họ để họ được thấy lẽ thật “Chúa Giê-xu là chân lý”.

Lời cầu nguyện của ông đã được đáp lời khi một nhóm của CBN International đến truyền giáo tại hội thánh và trong khu vực. Ông nắm bắt cơ hội này để chia sẻ lời Chúa với những nạn nhân của trận động đất . Ngày đó, hơn 200 người đã cầu nguyện tiếp nhận Chúa Giê-xu. CBN cũng phân phát đồ ăn và chiếu cho những người sống sót, đặc biệt có một chương trình riêng cho 72 trẻ em suy dinh dưỡng. Mục vụ cũng lập kế hoạch để hỗ trợ y tế và tìm cách giúp người dân vượt qua thảm họa.

Ở những tỉnh khác, CBN vẫn tiếp tục giúp đỡ nạn nhân của những trận bão lũ. Ở tỉnh Quirino, CBN thực hiện chăm sóc y tế cho những người có nhu cầu và phân phát lưới đánh cá và đền cho ngư dân để giúp họ bắt đầu lại cuộc sống. Ở tỉnh Cagayan de Oro và Lanao, những trạm nước của CBN đang cung cấp nước sạch cho những nạn nhân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt trong những tháng gần đây.

Văn Vân Anh (Theo CBN)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like