Home Quốc Tế Đêm Cầu Nguyện Chữa Lành Của Marilyn Hockey Thu Hút Hơn 400.000 Người Pakistan

Đêm Cầu Nguyện Chữa Lành Của Marilyn Hockey Thu Hút Hơn 400.000 Người Pakistan

by Ban Biên Tập
30 đọc


Karachi là một trong những thành thố lớn (khoảng gần 18 triệu dân cư) và nguy hiểm nhất thế giới. Người dân nơi đây luôn phải sống trong tình trạng căng thẳng về đạo đức, chính trị và tôn giáo với các nhóm dân. Bất chấp điều đó, Hickey – một người Calorado – đã thực hiện chuyến đi thứ 6 đến đất nước Hồi giáo này trong tháng 1 vừa qua.

Nhà truyền giáo 80 tuổi này bắt đầu đến Pakistan từ năm 1995 và có một tấm lòng cưu mang lớn cho con người nơi đây. Theo Hickey, những buổi chữa lành của bà thu hút rất nhiều người, khoảng 75% họ là người Hồi giáo. Đầu tiên, bà giảng về phép lạ của Chúa Giê-xu là quyền năng chữa lành. Sau đó bà đặt tay cầu nguyện cho họ về mọi thứ – những điều rắc rối trong cuộc sống như bệnh tật… Sau lời cầu nguyện, những khán giả nhận thấy được sự khác biệt to lớn về những sự phiền não của họ sẽ được khuyến khích lên làm chứng về phép lạ họ đã kinh nghiệm được. Một người đàn ông có một khối u đằng sau tai đã làm chứng về sự biến mất của nó sau lời cầu nguyện. Hickey biết rằng bà đã nhân danh Chúa Giê-xu mà cầu nguyện, nên chính Chúa Giê-xu đã chữa lành họ.

Hickey chia sẻ phép lạ vĩ đại nhất bà được chứng kiến là Chúa Giê-xu đến với đời sống bà và tha thứ mọi tỗi lỗi của bà.

Theo những người tổ chức, buổi cầu nguyện này đã được chuẩn bị trong 2 năm qua. Đêm chữa lành đầu tiên có 7.500 người tham dự, đêm thứ hai có 130.000  người và đêm thứ 3 có hơn 210.000 người. Càng nhiều người tham dự, càng nhiều phép lạ được thực thi. Hickey đã chỉ ra rằng bất chấp những nguy hiểm ở Karachi, những buổi cầu nguyện chữa lành là hữu ích nhất. Tiến sĩ Ishrat UI Ebad Khan, thống đốc tỉnh Sindh đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự cho phép của chính quyền Pakistan cho sự kiện này đã mời Hickey đến gặp gỡ và cầu nguyện cho gia đình ông.

Ông Nazir S.Bhatti – chủ tịch Hồi đồng Cơ đốc Pakistan cho biết tín hữu Cơ đốc chiếm 13% dân số nước này. Mặc dù những cuộc khủng hoảng và các phe phái của người Hồi giáo cực đoan giết hại Cơ đốc nhân, Hickey nói rằng vẫn còn những đảng chính trị rất mạnh hoạt động vì hòa bình. Bà nói “điều đó đụng cham tôi biết bao. Họ không muốn đất nước bị tụt hậu. Họ muốn có hòa bình. Điều này  không dễ nhưng ở đây vẫn còn sự tự do tôn giáo (so sánh với các nước Hồi giáo khác)”.

Nhà truyền giáo người Mỹ này tiết lộ khi hạ cánh tại Pakistan, bà đã được chào đón bằng hoa và đám đông tụ tập hô vang “ Ha-le-lu-gia, Ha-le-lu-gia”. Hickey nhận thấy rằng không ai có vẻ lo sợ vì tham dự chương trình.
“Tôi không đến để biến đổi họ. Tôi không thể biến đổi được ai. Tôi đến để giúp họ gặp gỡ với Chúa Giê-xu”.

Marilyn Hickey đã đi truyền giáo ở 124 đất nước. Cuốn sách bà viết, Your Pathway to Miracles, kể lại chi tiết về những kinh nghiệm của bà.

Văn Vân Anh (Theo Christian Post)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like