Home Tin tức Thanh Niên Quảng Tân, Đăk-Nông Với Kỳ Trại Xuân Phước Hạnh

Thanh Niên Quảng Tân, Đăk-Nông Với Kỳ Trại Xuân Phước Hạnh

by Ban Biên Tập
30 đọc


Lúc 7 giờ tối mùng 4, các bạn trẻ bắt đầu thờ phượng Chúa buổi đầu tiên trong Nhà Thờ Tin Lành Vũng Tàu với các tiết mục ngợi khen, hoạt cảnh, kịch câm. Trong giờ học Kinh Thánh, mọi người cùng thảo luận về chủ đề Tiền Hôn Nhân cho Thanh Niên Cơ Đốc theo ba phương diện: Xã Hội, Gia Đình và chính bản thân. Sau đó Thầy Trần Quốc Thiện đã đưa các bạn đối diện với  Kinh Thánh liên quan đến hôn nhân và kết luận với câu gốc trong Ô Sê 4:6, kêu gọi Thanh Niên Cơ Đốc hãy sống hiểu biết với sự chuẩn bị cho hôn nhân trên nền tảng Lời Chúa .

Sáng mùng 5 tết, các bạn trẻ cùng tham gia trò chơi lớn trên núi Thập Tự với chủ đề Tình Yêu Nào, nhằm giúp các bạn ôn lại tình yêu của Chúa qua 12 chặng đường Thập Tự. Trò chơi đưa các bạn đến tại chân Đồi Gô-Gô-Tha và cầu nguyện kết ước sống yêu thương như Chúa đã yêu nhân loại.

Tối mùng 5, các bạn trẻ đến từ Đăk-Nông có cơ hội giao lưu, thông công với Ban Thanh Niên Vũng Tàu và Cần Giuộc với các trò chơi và hóa trang theo các chủ đề Nóng Lạnh, Nghèo Giàu và Mạnh Yếu. Trò chơi giúp các bạn ý thức sự quân bình trong nếp sống Cơ Đốc.

Chiều mùng 6 Tết, mọi người chia tay trong sự lưu luyến tràn đầy tình cảm, phước hạnh! Cảm tạ ơn Ba Ngôi Đức Chúa Trời vì sự quan phòng của Ngài!

HINH_1_500x375Ban Thanh Niên Đăk-nông tôn vinh Chúa

HINH_2_a_500x375Sinh hoạt nhóm nhỏ

HINH__3_500x375Trò chơi lớn vui nhộn, ý nghĩa

HINH__4_500x375Phần thi hóa trang trong trang phục truyền thống.

HINH___7_500x375   Chụp hình lưu niệm

Thiện Trần

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like