Home Quốc Tế Franklin Graham: “2012 Sẽ Là Một Năm Đáng Nhớ Trong Lịch Sử Nước Mỹ”

Franklin Graham: “2012 Sẽ Là Một Năm Đáng Nhớ Trong Lịch Sử Nước Mỹ”

by Ban Biên Tập
30 đọc


Graham, đồng thời là chủ tịch của tổ chức Cơ đốc Samaritan’s Purse  tuyên bố trong một bức thư cuối năm đăng trên website của BGEA rằng đất nước này đang gặp khó khăn trong một số lĩnh vực cốt yếu.

Nhà truyền giáo 59 tuổi này là con trai thứ tư của nhà truyền giáo Billy Graham và vợ Ruth Bell Graham.  Ông chia sẻ “ Trong khi chuẩn bị chọn một người lãnh đạo mới trong cuộc bầu cử sắp tới, đất nước này đang trong một đống hỗn độn –  đạo đức, kinh tế và thuộc linh. Mọi người lo lắng về tương lai và nhiều người mất hi vọng vào chính trị. Trong mùa bầu cử, chúng ta nghe rất nhiều về những sự thay đổi có sự ảnh hưởng lớn, nhưng sự thay đổi duy nhất giúp ích cho đất nước là sự thay đổi thật sự trong trái tim con người. Kinh Thánh nói “Lòng người ta dối trá hơn mọi vật, và rất là xấu xa: ai có thể biết được?” và không có thuốc trị nào khác cho loài người ngoài sự ăn năn tội lỗi và cầu xin Chúa tha thứ và tiếp nhận sự cứu rỗi của Ngài qua Chúa Giê-xu Christ.”

Franklin Graham vạch ra kế hoạch của BGEA trong năm nay, bao gồm một kế hoạch truyền giáo ở Sendai, Nhật Bản vào dịp tròn 1 năm xảy ra trận động đất và sóng thần đã tàn phá đất nước này. Sau đó ông dự định thăm Tuscaloosa, Ala vào dịp kỉ niệm cơn lốc xoáy EF5 quét qua vùng tây bắc bang. Cơn lốc đã giết hang trăm người và phá hủy toàn bộ vùng hồi tháng ba năm ngoái. Graham viết “Thị trưởng Tuscaloosa đã mời tôi tham gia buổi cầu nguyện và tôi tin đó sẽ là lời làm chứng quyền năng về ân điển thương xót của Chúa giữa những khổ đau mất mát to lớn.”

Trong tháng ba, Graham và BGEA cũng sẽ tới đất nước phía tây Châu Phi Ghana trong vài tuần, sau đó sẽ trở lại Đông Âu. Họ sẽ tổ chức truyền giảng ở thành phố lịch sử Budapest, Hungary và Rock the Baltics Festival ở Riga, Latvia. “Từ đó, chúng tôi sẽ lại vượt Đại Tây Dương đến vùng Great Lakes của nước Mĩ để chuẩn bị cho hàng loạt sự kiện truyền giáo mở rộng “Rock the Lakes” ở các thành phố như  Rochester, Buffalo và Green Bay. Khi chúng tôi rao giảng Phúc Âm, chúng tôi tin Chúa sẽ cứu hàng ngàn linh hồn.

Con trai cả của ông, Will Graham cũng hi vọng sẽ mang được nhiều người đến với Chúa hơn trong năm mới này. Họ đang lên kế hoạch cho các chương trình truyền giảng ở khu vực Dallas vào các cuối tuần. Buổi lễ kỉ niệm the Red River sẽ được tổ chức ở Gaines ville, Texas vào ngày 16-18/4 và buổi lễ kỉ niệm Trinity được tổ chức ở Terrell, Texas ngày 23-25/4. Will Graham sẽ truyền giáo ở bảy quốc gia khác trên năm châu là Canada, Ấn Độ, Úc, Mexico, Kenya, Thái Lan và Anh Quốc. Ông cũng dự định đi nhiều nơi để hỗ trợ trung tâm huấn luyện Billy Graham Training Center tại The Cove.

Khi kêu gọi sự cầu nguyện và hỗ trợ, Franklin Graham tuyên bố sẽ truyền bá Phúc Âm ra khắp thế giới. “Trong năm 2012, tôi chắc chắn rằng các bạn sẽ nghe rất nhiều lời hứa từ các chính trị gia mà họ sẽ không thể giữ lời hoặc không có ý định giữ lời. Nhưng hãy để tôi thực hiện lời hứa này: tôi sẽ dùng mọi cơ hội chúng tôi có được để rao giảng Phúc Âm của Chúa Giê-xu Christ đến thế giới đang chết dần trong tuyệt vọng. Chúng tôi sẽ mạnh dạn rao giảng về Đấng Cứu Rỗi khi đối mặt với người ngoại, người vô thần và mọi kẻ, mọi điều hay tín ngưỡng chống đối lại Danh Chúa Giê-xu Christ.

Theo Christian Post

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com


Bình Luận:

You may also like