Home Sách Cơ Đốc Album CD Nhạc Cưới Cơ Đốc “Lời Đính Ước”

Album CD Nhạc Cưới Cơ Đốc “Lời Đính Ước”

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

Vậy nên, là Cơ Đốc Nhân, chúng ta phải vui hưởng một tình yêu trọn vẹn mà Chúa đã ban cho chúng ta.

Album Vol.2 “Lời Đính Ước” – Nhạc và lời: Bảo Khương – là những sáng tác dành riêng cho chủ đề Tình yêu – Hôn Nhân, là những ca khúc dùng để ngợi khen Chúa, Đấng đã ban cho con người một thứ tình cảm diệu kì mà không một lời văn nào có thể diễn tả hết.

Album “Lời Đính Ước” gồm 10 bản nhạc, sẽ giúp chúng ta cảm nhận được những nét đẹp trong hôn nhân Cơ Đốc, từ lúc “bắt đầu”… đến lúc… cho đến lúc “kết thúc”. “Lời Đính Ước” được hòa âm & phối khí bởi nhạc sĩ David Giang Đông. Album có sự tham gia của các ca sĩ: Chung Tử Lưu, Bích Hiền, Duy Linh, Dịu Hiền, K’long Hagim, Hoàng Quân, Hương Giang, Lưu Chí Vỹ, Ngọc Mai, Thụy Long.

biacd

Vài nét về Tác giả:

Võ Văn Bảo Khương sinh năm 1982, tại huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có ba mẹ là tôi tớ Chúa; Từ nhỏ, tác giả đã có ao ước được phục vụ Chúa, đặc biệt được phục vụ Ngài trong lĩnh vực âm nhạc; Với sự chăm lo, nuôi nấng của gia đình, Bảo Khương được ba mẹ cho đi học Piano từ rất sớm. Khi tốt nghiệp phổ thông xong, với lòng đam mê âm nhạc, Bảo Khương đã thi vào nhạc viện TP.HCM chuyên ngành Piano và đã tốt nghiệp cử nhân. Hiện tại, Bảo Khương đang sinh hoạt tại Hội Thánh Tin Lành Hòa Hưng…

Tác giả đã từng sáng tác các ca khúc trong trong Album “365 holidays” Vol.1… Với album Vol 2 “Lời Đính Ước” tác giả muốn gửi đến những sáng tác mới trong Tình yêu & hôn nhân Cơ Đốc, nhằm góp phần trong sự tôn vinh Ngài.

Tác giả cũng ước ao được Chúa cho phép thể hiện tâm nguyện tôn vinh Chúa bằng bài hát mới mỗi ngày ở những album tiếp theo.

Nếu Chúa muốn và tôi còn sống ngày nào thì sẽ làm việc nọ việc kia…hầu cho danh thánh Chúa được vinh hiển.

CD Lời Đính Ước có bán tại các cửa hàng lưu niệm Cơ Đốc và Online

ĐT: 0983743740 (A. Khương)

Giá bán:
Tại Việt Nam: 50.000 VND/CD
Hải Ngoại: 10USD ( chưa phí vận chuyển)

Một CD bao gồm: Sách nhạc, Hộp CD

Bảo Khương

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like