Home Tin tức Công Nhận Điểm Nhóm Hoà An – Tỉnh Phú Yên

Công Nhận Điểm Nhóm Hoà An – Tỉnh Phú Yên

by Ban Biên Tập
30 đọc

Lúc 14 giờ ngày 23 tháng 12 năm 2011, tại Điểm nhóm Hòa An đã tổ chức lễ kỷ niệm Mừng Chúa Giáng Sinh năm 2011, có khoảng 80 người tham dự, trong đó có các cấp chính quyền huyện Phú Hòa, xã Hòa An và thôn Đông Phước đến dự. Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm, thân tình và phước hạnh. Trong đó Ms Trưởng Ban Đại diện Võ Thành Phê và đặc trách Điểm nhóm, TĐ Lê Đức Thỏa đã tạ ơn Chúa cũng như cảm ơn các cấp chính quyền đã cấp Giấy Chứng Nhận Sinh Hoạt Đạo Tin Lành Của Điểm nhóm Hòa An. MS TBĐD đã nói đây là niềm vui được nhân đôi vì con cái Chúa vừa kỷ niệm mừng Chúa Giáng Sinh vừa được chính quyền công nhận Điểm nhóm. Nhưng trong lời phát biểu chúc mừng tín hữu đến dự lễ Giáng sinh của đại diện chính quyền xã Hòa An đã nói rằng đây là niền vui được nhân ba vì năm nay là kỷ niệm 100 năm Tin Lành đến Việt Nam.

Mùa Giáng Sinh năm nay tại Điểm nhóm Hòa An có 21 thân hữu (3 người lớn, 18 thiếu nhi) tiếp nhận Chúa qua các buổi truyền giảng cũng như chứng đạo.

Kính xin quý tôi con Chúa khắp nơi cầu nguyện cho Điểm nhóm Hòa An càng ngày được củng cố và phát triển cũng như được làm lễ ra mắt trong năm nay và tiến lên Hội Nhánh/Chi Hội trong tương lai.


1

TĐ. Lê Đức Thỏa chào mừng, giới thiệu và dẫn chương trình

2

Quang cảnh buổi lễ kỷ niệm Mừng Chúa Giáng Sinh 2011

3

Ban hát Hòa An tôn vinh Chúa

4

Ms Võ Thành Phê – TBĐD Chia sẻ sứ điệp Giáng sinh ‘SÁNG DANH THIÊN CHÚA’

5

Quang cảnh thiếu nhi Hòa An mừng Chúa Giáng sinh và truyền giảng

6

Cầu nguyện cho 7 em tiếp nhận Chúa

7

Thiếu nhi chụp hình lưu niệm

TĐ. Lê Đức Thỏa

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com


Bình Luận:

You may also like