Home Tin tức Hai Hội Thánh Kết Hợp Tổ Chức Đêm Truyền Giảng Tại Thu Bồn – Quảng Nam

Hai Hội Thánh Kết Hợp Tổ Chức Đêm Truyền Giảng Tại Thu Bồn – Quảng Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc


Chương trình được thực hiện bởi sự kết hợp của HTTL Thu Bồn (tỉnh Quảng Nam) và HTTL Hòa Khánh (TP Đà Nẵng) hướng đến tối tượng thân hữu là đồng bào ở các xã vùng Tây huyện Duy Xuyên.

Thật cảm tạ ơn Chúa vì thời tiết hết sức thuận lợi (đây là điều kì diệu của Đức Chúa Trời  bởi những ngày trước và buổi trưa hôm đó mưa gió rất nhiều nhưng đến chiều và cả buổi tối thời tiết tạnh ráo, yên ắng).   

Có hơn 200 thân hữu ở các vùng phụ cận nhận lời mời của Hội Thánh, và cùng rất đông con cái Chúa của 2 Hội Thánh Thu Bồn và Hòa Khánh  đã đến tham dự chương trình với chủ đề : “TIN MỪNG CHO MUÔN DÂN”

2_500x325

Quang cảnh đêm Truyền giảng

Sau lời cầu nguyện của thầy TĐ Nguyễn Bích Sơn – QNHTTL Hòa Khánh, Chương trình bắt đầu với phần hòa tấu nhạc mừng Giáng Sinh của Ban âm nhạc, các ban hát tôn vinh, ngợi khen Đấng Cứu thế ra đời gồm nhiều tiết mục phong phú như (diễn ca, hợp ca, tốp ca, đơn ca, hát múa minh họa, hòa tấu kèn hơi …) với tinh thần nóng cháy mạnh mẽ làm vang dội loan truyền cả khu vực vùng thôn quê rộng lớn.

1_500x338

TĐ Nguyễn Bích Sơn QNHT Hòa Khánh cầu nguyện khai lễ

3_500x327

Ban âm nhạc hòa tấu nhạc mừng Giáng Sinh mở đầu chương trình

4_500x329

Ban hát lễ HT Thu Bồn Ca ngợi Chúa

5_500x324

Ban hát lễ HT Hòa Khánh Ca ngợi Chúa

6_500x323

Đơn ca “Ngài nâng tôi lên” anh Văn Huynh trình bày

7_500x323

Hát múa “Lý do Ngài đến” do Kim Yến trình bày

 Thầy Lê Văn Hải Quang chia sẻ “Tin mừng cho muôn dân”:

–         Ý nghĩa của Thiên Chúa Giáng Trần

–         Điều quan trọng cho mỗi người là bằng lòng tiếp nhận tin mừng đó …

Tin mừng được loan báo, danh Chúa được Ngợi Khen vang dội tác động đến từng thân hữu có mặt tại khuôn viên nhà thờ và vang vọng đến cả những người dân đang sống ở ven những cánh đồng thôn quê, làng mạc lân cận.

Sau bài hát “Đêm huyền diệu” và lời mời gọi tiếp nhận Chúa của người dẫn chương trình. Tạ ơn Chúa có 4 thân hữu bằng lòng tiếp nhận Tình yêu của Chúa cứu thế vào lòng.


8_500x380

Thầy Lê Văn Hải Quang chia sẻ niềm tin cho thân hữu

9_500x366

Quý tôi tớ Chúa cầu nguyện cho thân hữu tiếp nhận Chúa

Kính xin tôi, con Chúa xa gần cầu nguyện Chúa ban thêm ơn để 2 HT Thu Bồn và HT Hòa Khánh có nhiều cơ hội hợp tác để Truyền giảng tin lành đến đồng bào thân hữu.

Tin từ HT Hòa Khánh

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like