Home Tin tức Hội Thánh Truyền Giáo Phục Hưng Truyền Giảng Giáng Sinh

Hội Thánh Truyền Giáo Phục Hưng Truyền Giảng Giáng Sinh

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đúng 19 giờ, khán phòng chật kín, không đủ chỗ ngồi, ban tổ chức phải chở thêm ghế ngay lúc ấy để giải quyết chỗ ngồi cho quan khách. Chương trình mở đầu với vở Ca kịch: Câu chuyện Giáng Sinh với hình ảnh thiên sứ báo tin vui, các mục đồng, ba Bác sĩ, Giô Sép, Mari và Chúa Hài đồng với đội kịch MTV.

1_448x336

Khán phòng chật kín thân hữu

Nhóm ca R.E.M với “Mary’boy child” đầy sống động, giọng hát Sara rẫy với âm hưởng quê hương miền Tây Nam bộ, bé Thiên Phương với 2 bài múa Cứu Chúa Giáng Sinh, giọng hát trong trẻo của em làm khán phòng ùa vở trong không khí ngọt ngào của tình thương và niềm vui cho tất cả mọi người tham dự.

6_448x336

9_448x336

Những ánh nến lung linh khi ca đòan cầm nến trong bài Thánh ca bất hủ Silent Night làm các thân hữu tham dự hòa theo từng giai điệu. Nét đặc thù của HTTG Phục Hưng là những cô gái mặc áo dài tha thướt trong những ngày lễ, chiếc khăn đỏ phủ dài trên tà áo dài trắng làm nhiều khách mời thích thú.

Những bạn trẻ Hàn Quốc đến góp phần với bài hát Joy to the World, một bạn trong nhóm khi ra về cứ trầm trồ mãi tà áo dài Việt Nam.

12_448x252Ca sĩ Thúy Luận vẫn tha thiết ngọt ngào với “ Ngài là ai ?”

Mục sư Võ Xuân Loan với sứ điệp “Đừng sợ ! vì ta báo cho các ngươi một Tin Lành”. MS Xuân Loan đưa ra hàng lọat những tin tức quốc nội, quốc ngọai, từ báo chí, truyền thanh , truyền hình, internet….những tin tức làm con người sợ hải, lo lắng, trăn trở, bất an trãi qua các thời đại. Chúa Giê Xu đến thế gian để mang đến một Tin tức tốt lành cho nhân lọai, cứu rỗi, chửa lành, ban bình an, ban sự sống mới đầy tin yêu.

11_448x252

MS Võ Xuân Loan chia sẻ Phúc Âm

13_448x252

Thân hữu tin nhận Chúa

Kết thúc bài giảng, có 110 thân hữu bước lên tin nhận Chúa, hầu hết là những người trẻ tuổi. Mục sư Phương Văn Tân đã cầu nguyện cho các thân hữu.

Phần hai của chương trình là vở kịch “ Tôi là ai ?” do đội kịch R.E.M trình diễn. Các bạn trẻ không chuyên đã vào vai thật xuất sắc, bạn Trường Giang, vai chính trong vở kịch đã làm nhiều khán giả phải khóc khi diễn về một cuộc đời bỏ quên linh hồn mình.

Đêm TG kết thúc trong sự vui vẻ, ấm áp, gần gủi, thân hữu tràn lên sân khấu hát chia tay cùng Hội Thánh, không có sự ngăn cách giữa khán đài với khán giả. Họ đã quyện làm một trong giờ chia tay đầy quyến luyến. Họ đã tìm được sự Bình an thật trong đêm Giáng Sinh.

8_448x336Red  River

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like