Home Tin tức Truyền Giảng Giáng Sinh Tại Hội Thánh Thạnh Lộc, Kiên Giang

Truyền Giảng Giáng Sinh Tại Hội Thánh Thạnh Lộc, Kiên Giang

by Ban Biên Tập
30 đọc

Bầu trời u ám xám xịt và cơn mưa kéo dài gần 1 giờ đồng hồ như muốn ngăn trở các thân hữu đến nghe chân lý cứu rỗi, nhưng các tôi con Chúa vẫn không nản lòng hiệp lại cùng dốc đức tin mà cầu nguyện cho chương trình, và Chúa đã động lòng thương xót mà đáp lời cầu xin của họ, mưa bắt đầu giảm dần và tạnh ráo khi còn 30 phút nữa là đến giờ truyền giảng, và có hơn 70 thân hữu đã nhận lời mời đến tham dự chương trình.

Mục sư diển giả đã dùng lời Chúa chỉ ra 2 con đường con người phải đối diện, và lời Chúa cũng bảo đảm cho họ một tương lai sáng lạng và sự sống đời đời nếu họ tiếp nhận Chúa Cứu Thế Giê Xu, và trong giờ kêu gọi đã có 11 thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa thật tạ ơn Ngài.

01tl

02TL

03TL

04TL

05TL

06TL

HT Thạnh Lộc là Hội Thánh  thành lập gần 2 năm nay là Hội Thánh vùng sâu chỉ mới có nhà thờ Tạm bằng cây lá chưa có nhà thờ kiên cố khang trang, có được một ngôi nhà thờ rộng rãi là điều mà HT Thạnh Lộc ao ước và bền bỉ cầu xin. HT cũng mua được đất nhưng chưa có kinh phí để xây cất, rất mong tôi con Chúa khắp nơi cầu thay và dâng hiến cho HT Thạnh Lộc có nơi thờ phượng Chúa rộng rãi hơn trong tương lai, hầu cho danh Chúa cả sáng tại vùng đất này, để nhiều người được cứu thêm vào Hội Thánh.

07TL

Quang Tùng

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like