Home Tin tức Lễ Dâng Nhà Nguyện Hội Thánh Báp Tít Tiên An, Tiên Phước (Quảng Nam)

Lễ Dâng Nhà Nguyện Hội Thánh Báp Tít Tiên An, Tiên Phước (Quảng Nam)

by Ban Biên Tập
30 đọc


Đến dự Lễ, có Mục Sư Ngô Thái Bình, ÔB. MSNC Nguyễn Nhung, ÔB. MSNC Nguyễn Đình Liễu, Thầy cô TĐ.  Nguyễn Lãnh, Thầy cô Nguyễn Bá Diêu, Nữ Truyền Giáo Nguyễn Thị Diệu Hiền và một số các con cái Chúa từ Tam Kỳ.

MSNC Nguyễn Nhung, kiêm Quản Nhiệm Hội thánh Báp-tít Tiên An hướng dẫn chương trình. MSNC Nguyễn Đình Liễu được mời giảng lời Chúa trong buổi Lễ và Mục Sư Ngô Thái Bình cầu nguyện dâng Nhà Nguyện lên cho Chúa.

Được biết Hội thánh Tiên An được thành lập từ những năm 90 của thế kỷ trước với nhiều khó khăn, vất vả. Thầy TĐ Nguyễn Lãnh là một trong những người có công khai phá mảnh đất thuộc linh tại đây đầu tiên và Chúa ban cho được kết quả là có Hội thánh ngày hôm nay.

Trong buổi Lễ, thầy Nguyễn Lãnh có nhắc lại thời gian Chúa dùng để lên vùng Tiên An giảng Tin Lành với nhiều khó khăn, gian khổ, nay Chúa ban cho có những con người đứng vững trong Chúa và Hội thánh Chúa được mọc lên giữa vùng thung lũng của Huyện miền núi Tiên Phước. Được đến dự buổi Lễ ngày hôm nay, lòng thầy cảm động vô cùng khi nhắc lại ơn lành Chúa ban cho Hội thánh thời gian qua.

IMG_0495

MSNC Nguyễn Đình Liễu giảng lời Chúa

IMG_0498

MS Ngô Thái Bình cử hành lễ dâng Nhà nguyện

Mảnh đất mà Hội thánh xây Nhà Nguyện hiện nay do mẹ con cô Phan Thị Hà dâng để xây với diện tích Nhà là 12 x 5 = 60 m2. Mục Sư Nguyễn Văn Huệ vận động tài chánh cho Hội Thánh. Hội Thánh nhóm lại hằng tuần khoảng 20 người. MSNC Nguyễn Nhung, Quản Nhiệm Hội thánh Báp-tít  Tam Lộc, Huyện Phú Ninh lên kiêm lo Hội thánh Chúa tại đây.

IMG_0499

Cô Phan Thị Hà bày tỏ lòng biết ơn Chúa và tuyên bố nơi nhóm lại thuộc về Chúa

Xin quý tôi, con Chúa gần xa quan tâm góp lời cầu nguyện cho Hội thánh Báp-tít Tiên An để Chúa ban cho sau khi có Nhà Nguyện xong, thì sự nhóm lại của Hội thánh sẽ được đông đúc hơn và có thêm nhiều người mới được gia nhập vào trong Hội thánh của Ngài. Cũng xin Chúa ban cho MSNC Nguyễn Nhung có đủ sức để gánh vác công việc Chúa ở hai Hội thánh.

Hội thánh Báp-tít Tỉnh Quảng Nam dù còn mới mẽ ở tỉnh, nhưng thời gian qua, Chúa đã ban cho từng bước ổn định và có sự phát triển tương đối tốt. Hiện tại, ở Quảng Nam, có 13 Hội thánh Báp-tít đang sinh hoạt thờ phượng Chúa. Có 5 Nhà Nguyện được xây lên để thờ phượng Ngài. Xin cầu nguyện để Chúa ban cho các nơi còn lại cũng sớm xây được Nhà Nguyện để thờ phượng Chúa.

Nguyễn Đình Liễu

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like