Home Tin tức Bà Con Nông Dân Tại Tân Ngãi, Vĩnh Long Chào Đón Chúa Giáng Sinh

Bà Con Nông Dân Tại Tân Ngãi, Vĩnh Long Chào Đón Chúa Giáng Sinh

by Ban Biên Tập
30 đọc

Thời tiết đêm ấy thật đẹp với khu vực sân rộng thu hút hơn 600 người tham dự. Từ 5 giờ chiều hệ thống âm thanh & ánh sáng đã hoạt động chạy thử chương trình cho thấy qui mô không kém một chương trình lớn ở Sài gòn. Với hệ thống âm thanh khá tốt, sân khấu rộng cho cả ban nhạc, ban hát và ban múa khiến mọi người hào hứng đón chờ một đêm tuyệt vời.

1_500x333

2_500x333
Sân khấu và ghế được chuẩn bị từ khá sớm

Đúng 19:00 tối chương trình truyền giảng chủ đề “ Ngôi Sao Dẫn Đường” được bắt đầu qua lời tuyên bố của trưởng ban điều phối chương trình – Mục sư Nguyễn Văn Đức trong tiếng vỗ tay vang dậy. Âm vang mùa hát xướng đã lại về qua các bài hát bất hủ Giáng sinh do David Dong cùng ban dẫn thờ phượng (đến từ các hội thánh) và ban nhạc. Không ngờ người miền Tây ngoài “thế mạnh” ca cổ cải lương họ còn giỏi hát “tân nhạc” tức những ca khúc giáng sinh đã làm vang dội một góc trời! Thiên nhiên hữu tình dưới ánh trăng sáng tròn như làm cho sân khấu thêm sáng bởi sự dự phần của các ca sỹ Tin lành đến từ Sài gòn: Nenita & các bạn đã tôn vinh Chúa qua ca khúc Mùa Tươi Sáng thật sôi động, trẻ trung. Một Linh Năng với “Người Đã Đến” như một lời mời gọi tha thiết trước sứ điệp Giáng sinh, Trọng Khang với “Giấc Mơ Nhiệm Mầu” thắp sáng bao niềm mơ ước cho các bạn trẻ. Hồng Yến qua ca khúc “Đêm Thánh” đã kể một câu chuyện Giáng sinh cảm động và đặc biệt gửi đến từng thân hữu tham dự. Nhóm múa thiếu niên Tân Ngãi đã thật sự làm cảm động lòng người qua bài hát “Every move I make” các em làm các anh chị ngạc nhiên bởi sự điêu luyện và hồn nhiên của mình. Tất cả để cho thế giới này biết rằng Đức Chúa Trời chúng ta thật tuyệt diệu và mỗi chúng ta dâng lên Ngài những điều tốt đẹp nhất của chính mình. 

3_500x333
Các anh em trong BTC sốt sắng trong sự cầu nguyện
4_500x333

5_500x333
Ban hát dẫn hướng dẫn thờ phượng Chúa
6_500x333

7_500x333

Mục sư Võ Văn A-Bên qua sứ điệp “Ngôi Sao Dẫn Đường” như khẳng định một lần nữa những câu chuyện “được hát” giờ đây đang nối kết từng tấm lòng bằng lời của Đức Chúa Trời. Ca khúc “ Lý do Ngài đến” qua Nenita & các bạn đã đem đến nhiều xúc cảm có lẽ cũng góp phần khiến nhiều cánh tay giơ lên phía bên dưới và đây rồi ngay trên sân khấu đã có người bước lên tiếp nhận Chúa Jesus Christ qua lời mời gọi của MS Nguyễn Văn Đức.

8_500x333

9_500x333

10_500x333

11_500x333

Theo tổng kết của ban tổ chức có khoảng 40 người tin nhận Chúa trong đêm. Một tín hữu đứng bên dưới thuật lại câu chuyện mà bà đã nghe trong cuộc đối thoại giữa hai đứa con nhỏ cùng người mẹ vừa tin Chúa như sau: “mẹ ơi nếu tối nay câu chuyện các bác sỹ đã dâng cho Chúa những món quà quý giá thì mẹ có gì để dâng cho Chúa Jesus không? Người mẹ trả lời rằng đêm nay mẹ dâng cho Chúa hai linh hồn bé nhỏ của mẹ.” Được biết trong thời giờ cầu nguyện chữa lành của chương trình khi MS Nguyễn Văn Đức hỏi xác nhận ai đó đã nhận được sự chữa lành Thiên Thượng thì bên dưới có nhiều cánh tay đưa lên vẫy ra hiệu trong vui mừng. Đúng như Tin lành mà Chúa Jesus đã đem đến được chép trong Phúc âm Mathiơ 11: 5 Kẻ mù được thấy, kẻ què được đi, kẻ phung được sạch, kẻ điếc được nghe, kẻ chết được sống lại, kẻ khó khăn được nghe giảng tin lành.”

13_500x333

14_500x333

15_500x333

Mục sư Võ Văn A-Bên chia sẻ sứ điệp giáng sinh

Cảm ơn Chúa ngày nay trên quê hương Việt nhất là trong mùa Giáng sinh này có nhiều chương trình ca nhạc truyền giảng cứu người. Phúc âm Chúa Jesus đang lan tỏa và chính Chúa đang cùng làm việc với dân sự Ngài như đã hứa. Emmanuel – Đức Chúa Trời quả thật đang ở cùng chúng ta.

Mục sư Giang Đông 

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like