Home Tin tức 50 Người Khiếm Thị – Khuyết Tật Tiếp Nhận Chúa Tại HTTL Khánh Hội

50 Người Khiếm Thị – Khuyết Tật Tiếp Nhận Chúa Tại HTTL Khánh Hội

by Ban Biên Tập
30 đọc

Theo dự kiến chương trình sẽ bắt đầu từ lúc 8h30 nhưng đến hơn 9h ban tổ chức mới có thể đi vào thời giờ chính bởi công tác đưa đón, giúp đỡ, bố trí và ghi danh cho các thân tín hữu khiếm thị – khuyết chiếm khá nhiều thời gian hơn kế hoạch. Bên cạnh đó, lực lượng tình nguyện viên phục vụ công tác thân hữu cho chương trình lên đến hơn 50 người nhưng việc chăm sóc thân tín hữu vẫn không xuể.

Bắt đầu chương trình, bài hát quen thuộc mang không khí vui tươi “Ôi Nô-en lại về” được người hướng dẫn tập hát cho mọi người tham gia chương trình. Sau đó, hội chúng có cơ hội thờ phượng Chúa qua thánh ca “Phước cho nhân loại”.

Thông điệp đầu tiên của chương trình được ban hát khiếm thị gởi đến người tham dự bằng vở nhạc kịch xúc động. Thông qua nhân vật Tâm, một chàng trai trở thành khiếm thị sau một tai nạn bất ngờ, sứ điệp về tình yêu thương của Chúa Giêxu được gởi đến người xem với những lời thoại đơn sơ nhưng đầy cảm động bởi các “diễn viên” khiếm thị. Lồng vào vở kịch các bài hát “Vui mùa Giáng sinh”, “Tiếng hát thiên binh”, “Như máng rơm” cũng được trình bày bởi ban hát các tín hữu khiếm thị.

Sứ điệp Chúa giáng sinh cũng tiếp tục được tiếp nối qua phần chia sẻ của Thầy Truyền đạo Nguyễn Ngọc Tốt. Tình yêu thương của Chúa Giê-xu một lần nữa nhấn mạnh với những thân hữu tham dự chương trình. Ngài có kế hoạch tốt đẹp nhất trên mỗi cuộc đời chúng ta. Diễn giả nhấn mạnh, với Đức Chúa Trời mỗi chúng ta đều là những người “khuyết tật” trước mặt Ngài. Khúc biệt Thánh ca “Ngài đã đến” tiếp tục gởi đến quý khách mời tham dự kêu gọi các thân hữu bước lên tiếp nhận Chúa.

Dưới sự giúp đỡ của những tình nguyện viên, từng thân hữu bắt đầu chậm rãi bước lên phía trước. Cảm ơn Chúa đã có 50 thân hữu đồng ý tiếp nhận Chúa.

Kết thúc chương trình, thân tín hữu tham dự cũng có thời giờ thông công nhỏ mừng Chúa giáng sinh.

Dự kiến chương trình tương tự cũng sẽ tiếp tục được tổ chức tại HTTL Chi Hội An Hóa, Bến Tre dành cho quý thân tín hữu khu vực Bến Tre, Tiền Giang, Tân An (Long An), Cần Thơ Vĩnh Long vào lúc 9 giờ sáng ngày 22/12/2011. Kính mong quý con cái Chúa khắp nơi góp phần và cầu nguyện để chương trình được thành công tốt đẹp. 

Một số hình ảnh trong chương trình:

_DSC2988_Resized

_DSC3013_Resized
Công tác giúp đỡ thân hữu trước khi bắt đầu chương trình 
_DSC3035_Resized

_DSC3037_Resized
Có khoảng 150 thân hữu được mời đến tham dự chương trình
_DSC3054_Resized

_DSC3083_Resized
 Hai nhân vật chính và ban hát trong vở nhạc kịch về sứ điệp Chúa giáng sinh 
_DSC3086_Resized 
Ban hát khiếm thị tôn vinh Chúa

_DSC3095_Resized 
Cô Kim Việt trong phần tôn vinh Chúa bài “Ngài đã đến” 
_DSC3090_Resized
Thầy truyền đạo Nguyễn Ngọc Tốt, quản nhiệm HTTL Khánh Hội, Q4, TP HCM chia sẻ sứ điệp 
_DSC3112_Resized
Thân hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa 
 

M.H

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com 

Bình Luận:

You may also like