Home Tin tức Liên Hệ Phái Tin Lành Bà Rịa – Vũng Tàu Hiệp Nguyện Cuối Năm

Liên Hệ Phái Tin Lành Bà Rịa – Vũng Tàu Hiệp Nguyện Cuối Năm

by Ban Biên Tập
30 đọc

Liên hệ phái Tin Lành Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã hoạt động liên tục trong những năm qua, và đã có những đóng góp đáng kể cho công tác truyền giáo và phục vụ cộng đồng. Trong năm vừa qua chính hiệp hội này, qua Đoàn Công Tác Từ Thiện Joseph đã trao tặng một ngôi nhà tình thương cho  một gia đình nghèo trong khu vực. 
Chương trình hiệp nguyện gồm có: Ngợi khen thờ phượng, Làm chứng, tổng kết các công việc Chúa đã làm trong năm 2011, Giảng luận bồi linh, Tiệc thánh, Thông công.   
 
Các mục sư, truyền đạo của các Hội Thánh: Cơ đốc truyền giáo, Menonite, Ngũ tuần, Liên hiệp toàn cầu, Thánh khiết, Báp tít, Trưởng Lão … đã được nghe bồi linh qua phần giảng luận của mục sư Lê Hùng. Với đề tài: “Hầu việc Chúa theo cách mới”. Diễn giả đã trưng dẫn câu gốc: “Hầu việc Đức Chúa Trời theo cách mới của Thánh Linh, chớ không theo cách cũ của văn tự”. (Rô-ma 7:6b).  Sau phần giảng luận là sự cầu nguyện nóng cháy của tất cả những người tham dự.
 
Buổi hiệp nguyện kết thúc trong ngày qua Lễ Tiệc Thánh do một mục sư ủy viên trong ban tổ chức hướng dẫn. Mọi người tạm chia tay và hẹn gặp lại vào quí 1 của năm 2012.
 photo4

MS diễn giả

photo

Chụp hình lưu niệm

Phạm Hơn

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like