Home Quốc Tế Vẽ Tranh Hỗ Trợ Hội Thánh Bị Bắt Bớ Ở Bắc Triều Tiên

Vẽ Tranh Hỗ Trợ Hội Thánh Bị Bắt Bớ Ở Bắc Triều Tiên

by Ban Biên Tập
30 đọc

Gần đây, một bức tranh có tên “Hi vọng” của một họa sĩ London tài năng Emma Butler đã được đưa ra bán đấu giá. Bức tranh dầu này mô tả bóng tối và sự chuyên chế của quốc gia độc tài cô lập – Bắc Triều Tiên, nơi mà các Cơ đốc nhân thường bị cầm tù và tra tấn, nhưng hi vọng đang đến với nơi này bởi sự công bố của Phúc Âm. Bức tranh cũng thể hiện thông điệp của hi vọng được mang đến từ bầu trời bởi những truyền đạo đơn rơi từ những quả bóng bay.

Người họa sĩ 17 tuổi này nói “Nghệ thuật là một cách tuyêt vời để thể hiện những điều bạn không thể diễn tả bằng bất cứ cách nào khác. Bắc Triều Tiên rất cần nghe thông điệp hi vọng của Chúa. Các Cơ Đốc nhân đang tiếp cận họ bằng những quả bóng bay mang thông điệp về Chúa Giê-xu. Nhìn thấy ánh sáng đang tới là khoảnh khắc tôi muốn lưu lại và truyền đạt. Nó thật là một hình ảnh đẹp – hi vọng đến từ phía chân trời”

Bức tranh được trưng bày tại một số địa điểm trong tháng 10 và 11, sau đó được bán đấu giá trước Giáng sinh. Quỹ gây được từ bức tranh sẽ dành cho chiến dịch tự do tôn giáo One Day của RI ở Bắc Triều Tiên.

Andy Dipper – người điều hành của RI nói “Emma đã làm một điều tuyệt vời và chúng tôi vui mừng vì cô ấy đã ủng hộ chiến dịch One Day bằng cách đó. Chúng tôi vô cùng biết ơn Emma vì cô đã dùng tài năng tạo ra một thứ truyền cảm hứng cho nhiều Cơ đốc nhân để họ quan tâm tới vấn đề bắt bớ ở Bắc Triều Tiên”
RI đang hỗ trợ những người tị nạn đã trốn khỏi Bắc Triều Tiên và kết hợp với những Cơ đốc nhân địa phương để cung cấp nhà ở an toàn, chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ mục vụ.

Trong một phần của chiến dịch One Day, hơn 30000 người đã kí vào một bản kiến nghị của RI kêu gọi Bắc Triều Tiên cho phép người dân tự do thi hành đức tin. Bản kiến nghị có thể được tải về từ website của RI hoặc kí trực tuyến tại www.releaseinternational.org/petition

Văn Vân Anh (Theo Christian Today)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like