Home Tin tức Thanh Niên HTTL Hòa Mỹ, Đà Nẵng Khởi Động Truyền Giảng Giáng Sinh

Thanh Niên HTTL Hòa Mỹ, Đà Nẵng Khởi Động Truyền Giảng Giáng Sinh

by Ban Biên Tập
30 đọc


Thật cảm ơn Chúa và một sự bất ngờ cho hội thánh và đặc biệt là các anh em tham gia góp phần vào chương trình. Vì trước khi chương trình được diễn ra đã gặp nhiều sự khó khăn trở ngại cho chương trình. Trong tất cả mọi tiết mục của chương trình đều gặp sự khó khăn. Từ việc chuẩn bị lời dẫn, rồi việc mời người hướng dẫn, lời làm chứng cá nhân và cả vở kịch do anh em dàn dựng đến trước thì giờ diễn ra chương trình anh em vẫn thật sự diễn chưa có hồn và dấn thân vào nhân vật …. Mọi việc dường như không tốt nhưng cảm ơn Chúa vì mọi sự khi Đức Chúa Trời làm việc thì không ai có thể cản lại được.

1_500x667

Sự vất vả tập luyện của các bạn cho chương trình

Trước thời gian diễn ra chương trình truyền giảng, anh em đã hiệp nhau lại cầu nguyện và xưng nhận với Chúa những sự kiêu ngạo, khoe mình, tự tin về bản thân… để Chúa cất bỏ những điều đó và mọi sự vinh hiển xin dâng về cho Đức Chúa Trời. Rồi mọi sự bắt đầu thay đổi, khi thấy các bạn thân hữu bước lên tin nhận Chúa, chúng tôi chỉ biết ngước lên mà nói với Ngài rằng: “Chỉ có Ngài mới có thể làm được, nguyện sự vinh hiển thuộc về Ngài”.

Cảm ơn Chúa vì chương trình được thành công tốt đẹp, không phải bởi con người nhưng bởi sự làm việc của Thánh Linh. Khi dân sự Ngài hạ mình kêu cầu danh Ngài, thì những việc lạ lùng được thi thố.

Sau đây là một vài hình ảnh về chương trình.

Mở đầu là phần chào mừng của một bạn thanh niên trong hội thánh mang đến không khí giáng sinh vui nhộn cho chương trình.

2_500x333

Cùng với đó là một vài câu hỏi của người hướng dẫn chương trình về các tin tức của Việt Nam và thế giới và thông điệp muốn gởi đến thân hữu đó là “ mỗi một chúng ta, ai ai cũng có tình yêu nhưng tình yêu đó thật nhỏ bé, ích kỷ và không trọn vẹn.

3_500x333

Bài múa hand mine với chủ đề “ Lý do Ngài đến ”. Nhằm giới thiệu cho mọi người biết về một tình yêu trọn vẹn đó chính là tình yêu của Chúa Jesus.

4_500x375

Ngay sau đó là một bài làm chứng của một bạn thanh niên trong hội thánh, chia sẻ về một đời sống được thay đổi khi tiếp nhận tình yêu trọn vẹn. Dẫu biết rằng không ai muốn chia sẻ những điều không hay của bản thân mình, nhưng vì tình yêu những con người hư mất mà người bạn đã sẵn sàng chia sẻ những điều đó. Như lời Kinh thánh chép: “ Thật tôi không hổ thẹn về Tin Lành đâu, vì là quyền phép để cứu mọi kẻ tin”.

5_500x386

Tiếp theo là một vở kịch ngắn với tựa đề “bạn có tình yêu?” đã mang đến sự xúc động cho mọi người tham dự.

6_500x715

Lời chia sẻ của Thầy Huỳnh Kim Phước Hải vừa mang lại niềm vui nhưng cũng đầy bài học về sự giáng sinh của Chúa Giê Xu. Sự giáng sinh của Ngài như một món quà cho nhân loại. Ai tiếp nhận món quà đó sẽ nhận được niềm hạnh phúc và tình yêu thật cho đời sống mình.

7_500x362

Hát kêu gọi.

8_500x333

Cảm ơn Chúa. Kết thúc chương trình có 20 bạn bằng lòng tiếp nhận Chúa. Một điều nữa cảm ơn Chúa là các bạn bước lên tin nhận Chúa điều tự mình bước lên tiếp nhận món quà tình yêu của Chúa Cứu Thế Giê xu.

9_500x333

10_500x333

Bài viết : Thiên Giang        

Hình ảnh: Ban thông tin tư liệu HTTL Hòa Mỹ

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về   tintuc@hoithanh.com


Bình Luận:

You may also like