Home Quốc Tế Chương Trình Cầu Nguyện 24-7 Và Alpha Kết Hợp Để Kêu Gọi Thế Giới Cầu Nguyện

Chương Trình Cầu Nguyện 24-7 Và Alpha Kết Hợp Để Kêu Gọi Thế Giới Cầu Nguyện

by Ban Biên Tập
30 đọc


Pete Greige – người sáng lập Lời Cầu Nguyện 24-7 nói  “Khi Olymic và Paralympic đang mang các nước đến với đất nước chúng tôi, chúng tôi kêu gọi các con cái Chúa cầu nguyện để danh Chúa Giê-xu được tôn cao trên vùng đất này một lần nữa”

Để giúp đỡ các Hội Thánh cầu nguyện cho mục vụ truyền giáo và công lý ở nước Anh, 24-7 và Alpha đã đưa ra công cụ “KC:Toolbox”-  (tải về miễn phí).

Sẽ có rất nhiều sự kiện cầu nguyện KC 2012 trong suốt cả năm nhưng các Cơ đốc nhân cũng có thể tham gia bằng cách tự tổ chức sự kiện, chẳng hạn như phòng cầu nguyện 24-7 hay cầu nguyện thâu đêm tại gia.

Nicky Gumbel, người đại diện của Holy Trinity Brompton nói “KC 2012 là sự kết hợp thú vị giữa 24-7 và Alpha để hỗ trợ và huy động những lời cầu nguyện trên khắp nước Anh và Ireland trong năm tới. “Lời cầu nguyện là sức mạnh đằng sau khải tượng truyền bá Phúc Âm và biến cải xã hội trên đất nước này. Năm 2012, chúng tôi sẽ cầu nguyện như chưa bao giờ”.

Các Cơ đốc nhân từ mọi giáo phái hãy sẵn sàng để đăng kí cầu nguyện tuần hành, phòng cầu nguyện, cầu nguyện khoanh vùng và các sự kiện cầu nguyện trên website.

Theo dõi các hoạt động tại Facebook: KingdomCome2012 và Twitter @KingdomCome2012, hoặc ghé thăm www.24-7prayer.co.uk/kingdomcome

Văn Vân Anh

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like