Home Tin tức Lâm Đồng – Hành Trình Yêu Thương Lần 3 Của Vườn Thiếu Niên

Lâm Đồng – Hành Trình Yêu Thương Lần 3 Của Vườn Thiếu Niên

by Ban Biên Tập
30 đọc


Với chủ đề “Đôi Giày Đỏ Đêm Giáng Sinh” đã đem đến cho khoảng 400 em thiếu nhi những giây phút thú vị qua những trò chơi, những bài hát, những điệu múa,… Đặc biệt hơn là các em thật sự sâu lắng trước bài học về ý nghĩa mùa giáng sinh, bài học về tình yêu Chúa dành cho con người khi xem bộ phim hoạt hình cùng tên với chủ đề. Dù rất đông nhưng các em rất trật tự để xem để hiểu.

30 phút của bộ phim cùng không khí ấm áp, yêu thương trong đêm đó đã thực sự chạm vào lòng các em để các em cảm nhận được tình yêu của Chúa và Chúa yêu các em biết bao. Sau lời kêu gọi của mục sư, các em từ từ đứng dậy và bước lên tiếp nhận Chúa, có những em chưa bao giờ tiếp nhận Chúa và đêm ấy đã gặp Ngài nhưng thật cảm động khi những em đã tiếp nhận Chúa cùng gia đình vẫn bước lên trong ánh mắt chân thật và bước đi với đôi chân vững vàng. “Em đã có Chúa với ba mẹ, nhưng em chưa bao giờ tin Chúa thật, hôm nay em thật sự hiểu Chúa và em tin Chúa, em muốn tự mình tiếp nhận Chúa cho em” – một em gái thiếu niên chia sẻ.

Những hàng ghế trống đi để lấp đầy trên sân khấu hơn 60 em nhỏ kĩnh kiềng tiếp nhận Chúa với thái độ chân thành, đơn sơ và tha thiết khi cầu nguyện những lời đến cùng Cha của mình.

Đêm đông ấm áp nơi Cao Nguyên vắng người, ấm áp không chỉ bởi cái không khí nhộn nhịp, không chỉ nhận được những món quá mà ấm áp càng hơn trong tình yêu của Chúa trong sự thông công giữa những anh em với nhau. Chia sẻ với nhau từ ánh mắt nụ cười, từ những lời chia sẻ.

Đoàn vườn thiếu niên chuẩn bị rời thôn R’chai với nhiều cảm xúc vì chính những người làm chương trình được học nhiều điều tại nơi đó.

Cảm ơn Chúa đã chúc phước thật nhiều cho chương trình, đã dự bị nhiều điều cho chúng tôi. Cảm ơn những anh em đã đóng góp trong lời cầu nguyện trong vật chất để chương trình được hoàn thành tốt. Và cám ơn các em thiếu nhi đã cho chúng tôi nhiều niềm vui qua từng ánh mắt, nụ cười,…

Quý vị cũng hãy cầu nguyện thật nhiều cho chúng tôi – diễn đàn cho thế hệ trẻ Cơ Đốc, để chúng tôi không chỉ chia sẻ thông công qua tiện ích của Internet mà sẽ làm được nhiều điều thiết thực hơn cho xã hội và cộng đồng Cơ Đốc Nhân trong tình yêu của Chúa!

1

2

3

4

5

6

Vuonthieunien.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like