Home Tin tức Lễ Kỷ Niệm 100 Năm Tin Lành Đến Việt Nam, 93 Năm Tin Lành Đến Vĩnh Long

Lễ Kỷ Niệm 100 Năm Tin Lành Đến Việt Nam, 93 Năm Tin Lành Đến Vĩnh Long

by Ban Biên Tập
30 đọc


Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí mát mẽ của những ánh nắng mùa đông. Từ sáng sớm đã có các con cái Chúa từ khắp nơi khu vực phía Nam nước Việt Nam đã đến Hội thánh Vĩnh Long. Khu vực triển lãm đã được chuẩn bị từ các Hội thánh trong tỉnh Vĩnh Long và tỉnh Trà Vinh thật hấp dẫn như: Bánh ít Song Phú, chôm chôm Hoà Ninh, bánh tét Trà Ôn, cốm dẹp Trà Vinh, dừa nước Trà Cú, … Ngoài ra còn có gian hàng văn phẩm Cơ đốc bán các đĩa nhạc thánh của Lưu Chí Vỹ, Hoàng Nam, Nenita…

MS_Ph_m_V_n____448x336

Mở đầu chương trình Mục sư Phạm Văn Đơ có lời chào mừng Quí Mục sư, các cấp chính quyền tại Vĩnh Long và toàn thể con cái Chúa tham dự.

MS_V__Minh_Tm_448x336

Mục sư Võ Minh Tâm, Trưởng ban tổ chức đọc diễn văn khai mạc nhắc lại việc Chúa làm 100 năm qua trên đất nước Việt Nam thân yêu và 93 năm trên mãnh đất Vĩnh Long và Trà Vinh.

MS_Nguy_n_Thnh_Knh_252x336

Mục sư Nguyễn Thành Kính, Trưởng ban đại diện Tin lành tỉnh cầu nguyên dâng chương trình lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời xin Ngài chúc phước cho.

Tiếp đến Khánh Linh, ban hát dẫn và toàn thể con cái Chúa cung tôn vinh Chúa qua các bài Thánh ca như nhắc nhở nhau thấy được việc Chúa làm cho mỗi tôi con Chúa trong suốt 100 năm qua để mỗi chúng ta có cớ lớn mà cảm tạ Chúa.

Mục sư Lê Hoàng Phúc và các kỷ thuật viên đã giúp phần nào cho toàn thể con dân Chúa hiểu được  quá trình 100 năm qua mà Chúa làm trên quê hương Việt Nam thân yêu và thế nào Chúa dùng các con dân Chúa để sẵn lòng rao truyền Tin Lành đem sự cứu rỗi đến cho nhiều người và cũng có những tôi con Chúa trung kiên theo Ngài dâng mình hầu việc Chúa ngay khi còn thanh xuân như: cố mục sư Lê Văn Thái, cố Mục sư Ông Văn  Huyên, cố Mục sư Đoàn Văn Miêng, cố mục sư Huỳnh Văn Ngà,…

MS_L_Hong_Phc_252x336

MS Lê Hoàng Phúc

Mục sư Thái Phước Trường nương trên lời Chúa Sáng thế ký 50, qua cuộc đời của Giô-sép, Mục sư nhắc nhở mỗi tôi con Chúa ba điều mà Chúa đã làm đó là: Đức Chúa Trời Hằng Sống làm việc lớn lao cho dân sự Ngài, Đức Chúa Trời là Đấng công bình, Đức Chúa Trời bảo vệ và chu cấp cho Hội thánh của Chúa. Tất cả ai có mặt trong chương trình đều cảm nhận rằng chính Chúa đã làm việc lớn cho mỗi cá nhân, cho gia đình và Hội thánh nên mỗi người đều như hứa nguyện với Chúa rằng quyết sống xứng đáng cho công Việc Nhà của Ngài.

MS_Thi_Ph__c_Tr__ng_448x336

MS Thái Phước Trường

Chương trình kết thúc lúc 11giờ10phút, Ban tổ chức tiếp tục dành thì giờ để các con cái Chúa nào chưa tham quan khu triển lãm thì tiếp tục tham qua và dùng bữa thông công lúc 12giờ.

Ban_ht_d_n_448x336

Ban hát dẫn tôn vinh Chúa

Quang_canh_ben_trong_448x336

Quang cảnh phía bên trong nhà thờ

HT_Ho_Ninh_252x336

HT_Song_Ph_252x336

HT_Tr_C_448x336

HT_Tr_Vinh_252x336

Gian hàng “đặc sản” của các Hội Thánh miền Tây

Buổi chiều cùng ngày lúc 14giờ00, chương trình lễ Kỉ Niệm 93 năm Tin lành truyền đến Vĩnh Long và Trà Vinh. Được biết tối ngày 1 tháng 11 vừa qua có chương trình Truyền giảng Tin Lành, sau chương trình có khoảng 200 tội nhân bằng lòng tin nhận Chúa.

Xin Quí tôi con Chúa cầu nguyện thêm cho Hội thánh Vĩnh Long và các Hội thánh trong tỉnh đã có người trở về cùng Chúa. Xin Chúa ban phước để họ đứng vững và lớn lên trong Chúa.

Trần Giám

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like