Home Tin tức Thành Lập Ban Chấp Hành Phụ Nữ Tin Lành Huyện Khánh Vĩnh – Khánh Hòa

Thành Lập Ban Chấp Hành Phụ Nữ Tin Lành Huyện Khánh Vĩnh – Khánh Hòa

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chương trình bắt đầu từ 7h30 sáng với thì giờ bồi linh. Qua chủ đề Phục Vụ Chúa, Kinh Thánh nền tảng trong Giăng 12:26 “Nếu ai hầu việc ta, thì phải theo ta, và ta ở đâu, thì kẻ hầu việc ta cũng sẽ ở đó; nếu ai hầu việc ta, thì Cha ta ắt tôn quí người”, Bà MS Võ Văn Tự Cường đã chia sẻ lời Chúa cho Hội Thánh. Cảm tạ Chúa ai nấy đều cảm nhận sự tươi mới qua lời của Chúa và ra về trong sự vui thỏa, no nê với thức ăn thuộc linh.

IMG_1569_448x336

IMG_1573_448x336

Các điểm nhóm hát tôn vinh Chúa trong giờ thờ phượng

IMG_1589_448x336

Quang cảnh buổi nhóm

IMG_1689_448x336

Bà MS Võ Văn Tự Cường giảng lời Chúa

IMG_1595_448x336

Bà QPMS Lê Khắc Huy cầu nguyện

Chương trình Bầu cử Ban chấp hành phụ nữ Tin Lành huyện Khánh Vĩnh được bắt đầu ngay sau đó sau lời cầu nguyện và khích lệ của Bà MS trưởng Ban phụ nữ Tin Lành tỉnh.

Cuộc bầu cử tiến hành với sự hiện diện của các Bà Mục sư, các cô TĐTN và 81 phụ nữ đại diện cho 11 điểm nhóm. Với sự hiệp một trong Chúa, có 05 người trúng cử do các bà bầu chọn ra chăm lo cho giới nữ của 11 điểm nhóm với gần 6.000 tín hữu (nam, phụ, lão, ấu ).

Sau giờ tạm nghĩ cùng với sự thông công bằng bữa cơm trưa thân mật. 12h15 chương trình tiếp tục. Bà Trưởng ban Phụ nữ Tin lành Tỉnh Khánh Hòa hướng dẫn cho các chị em phương cách sinh hoạt cuả Ban phụ nữ và khuyến khích nên thành lập Ban điều hành Nữ giới tại từng điểm nhóm của mình.

Bà QPMS Lê khắc Huy dùng máy chiếu để dạy bài học Kinh Thánh. Mọi người rất phấn khởi, rất vui vẻ vì đã được học theo cách trực quan sinh động. Cảm nghĩ chung của chị em học theo phương pháp này rất dễ hiểu, nhớ được lâu.

Sau lời kết luận và kêu gọi tinh thần phục vụ Chúa của Bà Trưởng ban, MS Sa Đuốc QNHT cầu nguyện cảm tạ Chúa.

IMG_1599_448x336

Quang cảnh buổi nhóm phụ nữ

IMG_1614_448x336

Thì giờ bầu Ban chấp hành

IMG_1622_448x336

Trưởng ban phụ nữ Tin Lành tỉnh Khánh hòa Bà MS Cường đang cầu nguyện cho 5 thành viên BCH phụ nữ Tin Lành Khánh Vĩnh cùng bà QPMS Lê Khắc Huy (bên trái )

Hội Thánh Tin Lành huyện Khánh Vĩnh nằm trên vùng sơn cước hẻo lánh với đại đa số là đồng bào dân tộc Jakray sinh sống. Được biết từ sáng sớm, hai em Sinh viên Cơ Đốc đã dùng phương tiện HonDa đến đón hai Bà QPMS Lê Khắc Huy và Bà Ms Võ Văn Tự Cường cùng vượt qua quãng đường trên 40km dưới cơn mưa tầm tả để đến dự nhóm cùng Hội Thánh. Dầu rằng cơn mưa cứ dai dẳng trút đổ xuống và cái se lạnh nơi vùng sơn cước tràn về cũng không ngăn được bước chân của những con cái Chúa tại 11 điểm nhóm tập trung về thờ phượng với khoảng 500 người.

Xin cầu nguyện cho Hội Thánh Chúa tại đây để sớm có một nơi thờ phượng Chúa thật khang trang và tiện nghi. Cũng xin nhớ đến Ban chấp hành phụ nữ Tin Lành huyện Khánh Vĩnh để các chị em có thể điều hành tốt công việc Chúa cho giới nữ trong huyện.

Thanh Dinh

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like