Home Tin tức Nhà Nguyện Mới Của Hội Thánh Tin Lành Bình An – Úc Châu

Nhà Nguyện Mới Của Hội Thánh Tin Lành Bình An – Úc Châu

by Ban Biên Tập
30 đọc


Tham dự buổi lễ có Mục sư diễn giả, Chủ Tịch Hiệp Hội Baptist VN Úc Châu Nguyễn Hùng Vương (quản nhiện Hội Thánh Cộng Đồng Nếp Sống Mới và Điều Hợp Viên các Mục sư, Truyền đạo Việt nam tại NSW), Mục sư Nguyễn Văn Công (QN HTTL Bình An), Mục sư Gabe Rodriguez, Mục sư Nguyễn Thanh, Mục Sư Phạm Quang Vinh, Mục sư Lê Vũ Thiên Ân, Mục sư Lê Đức Trí, Mục sư Lê Ngân Hà, Mục sư Châu Minh, Truyền đạo Lý Thành Lợi, Thư Ký HT Ông Đỗ Văn Thập (VECA) Canberra, cùng quý Tín Hữu vùng lân cận Sydney, quý quan khách người Úc.

ba1

HTTL Bình An tại địa điểm mới.

ba2

Hướng dẩn chương trình và chào mừng Ông Nguyễn Phan Thi và Cô Nguyễn T.Hoa Lan

ba5

MS diễn giả Nguyễn Hùng Vương chia sẻ lời Chúa với đề tài ĐỒNG TÂM TÌNH XÂY DỰNG THÂN THỂ ĐẤNG CHRIST. 

Qua đó MS kêu gọi Qua đó MS kêu gọi mỗi một con cái Chúa phải sống bình an hoà thuận để giữ sự hiệp một trong Thánh Linh.

ba4

Mục Sư Nguyễn Hùng Vương cùng các MS đặt tay cầu nguyện cho Ông Bà Mục Sư Chủ Tọa cùng Ban Chấp Hành HTTL Binh An. 

ba6

ba7

ba8

ba9

Quang cảnh của buổi nhóm

Tiến trình của Hội Thánh Tin Lành Bình An như sau:

– Ngày 04 -10 -1992 buổi thờ phượng Chúa đầu tiên của một nhóm tín hữu người Việt được tổ chức tại Regents Park Community Baptist Church, 61 Regent Street Regents Park và kéo dài trong nhiều tuần sau đó.

– Ngày 11-10-1992 Mục sư Nguyễn Văn Công được mời đến hầu việc Chúa với danh xưng là Hội Thánh Tin Lành Việt Nam Regents Park.

– Ngày 01-11-1998 Hội Thánh được đổi tên là HTTL Báp-Tít Việt Nam Canley Heights theo địa danh nơi Thánh đường Báp-Tít địa phương tọa lạc.

– Ngày 23-08-2011 Hội Thánh tiếp tục với danh xưng Hội Thánh Tin Lành Bình An.

– Ngày 30-10-2011 là buổi thờ phượng đầu tiên của Hội Thánh tại cơ sở nầy.

TUYÊN NGÔN

“Hôm nay chúng tôi cùng với các Hội Thánh bạn vùng phụ cận dâng lên Đức Chúa Trời lời cảm tạ về địa điểm mới nơi Hội Thánh thờ phượng Chúa là cơ sở của Hội Thánh Welcome Street được Mục sư Gabriel và ban Chấp sự mở cửa tiếp đón, hầu Hội Thánh có nơi sinh hoạt với danh xưng Hội Thánh Tin Lành Bình An đặt nền tảng trên hứa ngôn của Chúa Jêsus trong Phúc Âm Giăng 14:27 rằng: “Ta để sự bình an lại cho các ngươi; ta ban sự bình an ta cho các ngươi; ta cho các ngươi sự bình an chẳng phải như thế gian cho. Lòng các ngươi chớ bối rối và đừng sợ hãi”, với  ca khúc Rao ra Năm Bình An làm hiệu ca là phương châm hành động để cùng với Hội Thánh Chủ nhà rao ra sự Bình an, năm Bình an và Thiên niên Bình an của chân lý Tin Lành về sự cứu rỗi của Đức Chúa Jêsus cho cư dân vùng Wakeley.” 

ba3

Mục Sư Quản Nhiệm Nguyễn Văn Công đọc Tuyên Ngôn “Ơn Càng Thêm Ơn”

ba10

Buổi lễ kết thúc sau lời cầu nguyện và chúc phước của Ms Nguyễn Thanh

Nguyễn Phan Thi

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com



Bình Luận:

You may also like