Home Quốc Tế Thiên Chúa Là Tâm Điểm Của Lễ Tạ Ơn

Thiên Chúa Là Tâm Điểm Của Lễ Tạ Ơn

by Ban Biên Tập
30 đọc


Bruce Jones, một Mục sư của Hội Thánh Liên Hiệp Giám Lý phía Nam ở Jacksonville, Fla nói với The Christian Post qua email rằng vào thứ tư mà tổ chức sự sung túc của mùa gặt thì tốt nhưng quan trọng hơn thế, khi nói Chúa là tâm điềm của Lễ Tạ Ơn, theo cách hiều của Thánh Kinh thì sẽ nhấn mạnh sự tạ ơn trong BẤT KÌ hoàn cảnh nào.

thanksgiving

Một buổi ăn  của ngày lễ tạ ơn được phục vụ cho những người vô gia cư của  Hội truyền giáo Los Aneles ở vùng quê Los Angeles ngày 24/11, 2010

Ông ta cũng nói rằng Cơ Đốc Nhân cần được nhắc nhở về lòng biết ơn cho những của cải trên trời cũng như của cải dưới đất của họ.

“Sự tạ ơn thật được gắn liền không chỉ là sự thịnh vượng về vật chất mà còn có cả mối liên hệ đặc biệt với Đức Chúa Trời”, Ông Jones nói.

Bên cạnh việc xem bóng đá và thưởng thức với gia đình, Lễ Tạ Ơn là thời gian mà người Mỹ lấp kín bàn ăn trong phòng khách (và sau đó là bao tử của họ) bằng thức ăn. Nhưng Cơ Đốc Nhân có nên quan tâm đến tội mê ăn hay không? Những người theo Chúa có nên trung tín với Ngài khi mọi người xung quanh họ đang tham ăn quá mức hay không?

Trong 1 blog đăng lên với tựa đề : “Kiêng ăn hay tham ăn” xuất hiện trên website Resurgence trong mùa Lễ Tạ Ơn vào năm ngoái, tác giả Mike Anderson trả lời những câu hỏi này bằng câu nói “Tất cả phụ thuộc vào tấm lòng của bạn”

Kathy Nguyễn

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com


Bình Luận:

You may also like