Home Văn Nghệ Giới Thiệu Sách “Đời Sống Cơ Đốc Nhân”

Giới Thiệu Sách “Đời Sống Cơ Đốc Nhân”

by Ban Biên Tập
30 đọc

cover_page

Chúng ta đang sống trong một xã hội đầy văn minh với sự tiến bộ vượt bậc của khoa học kỹ thuật công nghệ. Một bạn sinh viên học công nghệ thông tin nói: nếu một năm không cập nhật những kiến thức mà mình đã học ở trường thì mình đã trở nên một người lạc hậu. Với sự phát triển đó không có cách nào khác, mỗi một chúng ta buộc phải tìm cách để bắt kịp với thời đại. Chúng ta dường như đang lao vào “dòng chảy” của cuộc sống, một dòng chảy bất tận. Một cuộc đua đang được bày ra trước mắt, những cơ hội và thách thức không nhỏ đang chờ đợi chúng ta. Nhiều người khi bước vào “dòng chảy” đó không khỏi những lo âu, bối rối. Nhưng cũng không ít người đang chiến đấu với những thắc mắc: không biết “dòng chảy” đó sẽ đưa mình đi đâu? Điểm kết thúc của nó là gì? Cũng không ít người khi đến gần cuối cuộc đời nói rằng: nếu có cơ hội làm lại cuộc đời, tôi sẽ sống khác.

Bạn và tôi cũng đang ở trong “dòng chảy” đó. Có cách nào để chúng ta biết chắc về những gì chúng ta đang làm hay không? Nếu chúng ta cứ mãi chăm vào cuộc sống thì thật khó để có thể tìm ra được lối thoát cho chính mình mặc dù chúng ta vẫn luôn xem mình là những Cơ Đốc Nhân, là những người đã được cứu. Có bao giờ bạn tự hỏi: sự kêu gọi mà Chúa đã sắm sẵn cho tôi là gì? hay Chúa muốn tôi làm gì cho Chúa khi tôi còn sống trên đất này? Hay bạn luôn nghĩ tôi được cứu là được rồi, tôi phục vụ điều gì cũng được miễn là phục vụ Chúa?  Những điều này không có gì sai trái nhưng điều đó chưa phải là đủ.

Là một người khao khát được phục vụ Đức Chúa Trời, khao khát được chia sẻ với những anh em cùng Đức Tin những kinh nghiệm trong hành trình theo Chúa. Tôi gởi đến bạn đọc quyển sách nhỏ này, ước mong quyển sách này sẽ giúp ích các bạn trong việc xác quyết niềm tin (nhìn lại thực tại cá nhân), định hướng và vững bước trên hành trình theo Chúa. Sống một đời sống Cơ Đốc thật sự theo đúng sự kêu gọi của Chúa như sứ đồ Phao-lô đã nói: “Ai nấy khi được gọi ở đấng bậc nào, thì phải cứ ở theo đấng bậc ấy” (I Cô-rinh-tô 7:20).

Mặc dù đã rất cố gắng để hoàn chỉnh quyển sách này, những tôi tin chắc rằng sẽ không tránh những sai sót. Rất mong nhận được sự góp ý từ bạn đọc để có thể hoàn thiện hơn trong những bài viết sắp tới. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của bạn đọc!

Thông tin chi tiết về sách “ĐỜI SỐNG CƠ ĐỐC NHÂN” và góp ý xin vui lòng liên hệ với tác giả theo email: thanhds8710@yahoo.com.vn.

Bình Luận:

You may also like