Home Tin tức Buổi Gặp Mặt Tân Tín Hữu Tại HTTL Tân Thuận, Q7, Tp.HCM

Buổi Gặp Mặt Tân Tín Hữu Tại HTTL Tân Thuận, Q7, Tp.HCM

by Ban Biên Tập
30 đọc

Vào lúc 14h ngày 30/10/2011 vừa qua, HTTL Tân Thuận, Quận 7, Tp.HCM đã tổ chức cuộc gặp mặt quý tân tín hữu của Hội Thánh. Cảm ơn Chúa vì trong những thời gian qua, công tác truyền giảng của Hội Thánh Chúa tại đây đã có những bước phát triển vượt bậc và kết quả cho Nhà Chúa. Nhận thấy nhu cầu chăm sóc tâm linh mỗi ngày một mạnh mẽ hơn và ước muốn có nhiều tân tín hữu sẽ trở thành những môn đồ kết quả cho Chúa, HTTL Tân Thuận đã tổ chức buổi gặp mặt gần 70 người tham dự trong đó có 30 người là tân tín hữu nhằm khích lệ, gây dựng niềm tin của những “con đỏ” trong Chúa.
Sau lời cầu nguyện của một chấp sự trong Hội Thánh, BTC đã chọn lọc những video làm chứng của những cuộc đời được thay đổi bởi quyền năng của Chúa cho những người tham dự cùng xem. Lời làm chứng qua video của anh Lê Minh Phương, từ một người nghiện ngập ma túy, có một cuộc sống sa đọa và khi tình yêu của Chúa Giê-xu đến cuộc đời anh được hoàn toàn đổi mới trong Ngài. Anh nhận biết được rằng chỉ có Chúa Giê-xu là Đấng nắm quyền trên cuộc đời của anh và lúc cuối cùng của con người đó là sự khởi đầu của Đức Chúa Trời.

Chương trình được tiếp nối bằng những lời làm chứng thật đơn sơ nhưng cảm động của các tân tín hữu đã được Chúa biến đổi kể từ khi tin Chúa và qua những bài cảm nhận của các con cái Chúa trong những lúc tuyệt vọng, chán chường, chỉ có Chúa Giêxu là nguồn an ủi, nguồn bình an mà họ tìm đến để ở trong cánh tay che chở của Ngài. Và qua những lời thánh ca đã đụng chạm đến tấm lòng của các con cái Chúa. Những bài thánh ca được cất lên du dương , nhẹ nhàng đã nói lên tình yêu, sự thương xót của Chúa dành cho mỗi chúng ta.

 Được biết những video lời chứng và những cảm nhận chia sẻ mà BTC đã chọn được cung cấp bởi chương trình Oneway Âm Nhạc – một chương trình với những lời chứng rất được khích lệ từ những cuộc đời được biến đổi bởi Chúa Giê-xu qua website: www.oneway.vn

MS Nguyễn Văn Hiệp – quản nhiệm HT cũng đã có những tâm tình, chia sẻ với các tân tín hữu, khích lệ họ thêm niềm tin để bước đi theo Chúa.

Chương trình kết thúc sau lời cầu nguyện và các tân tín hữu cùng các con cái Chúa thông công với nhau một cách vui vẻ trong tình yêu của Chúa. Thật cám ơn Chúa một chương trình thật phước hạnh và rất được khích lệ mà Chúa đã dành cho con cái Chúa.
Một số hình ảnh liên quan:

Cau_nguyen_dau_gio_500x375
Cầu nguyện đầu giờ
Bai_hat_Cham_long_con_500x375
Bài hát “Chạm Lòng Con” do các thanh niên tôn vinh Chúa
Hat_trong_danh_Chua_Giexu_500x375
Cùng nhau chúc tụng Chúa
Loi_lam_chung_cua_1_con_cai_Chua_500x375
Một con cái Chúa làm chứng
Loi_lam_chung_cua_tan_tin_huu_1_500x375
Những chia sẻ…
Loi_lam_chung_cua_tan_tin_huu_2_500x375
…cảm nhận của các tân tín hữu về đời sống khi tình yêu của Chúa Giê-xu đến.
MC_500x375
MC dẫn chương trình
Tan_tin_huu_ngoi_khen_Chua_500x375
Tân tín hữu tôn vinh Chúa
Trong_danh_chua_GIexu_500x375
IMG_9569_800x600_500x375

IMG_9570_800x600_500x375
Cùng nhau cầu nguyện với Chúa

Trung Tín

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like