Home Quốc Tế Bộ Phim Cơ Đốc “Courageous” Công Chiếu Tại 80 Thành Phố

Bộ Phim Cơ Đốc “Courageous” Công Chiếu Tại 80 Thành Phố

by Ban Biên Tập
30 đọc

Mở màn với vị trí thứ 4 trong tuần công chiếu đầu tiên, Courageous luôn đứng trong top 10 suốt 2 tuần tiếp theo mặc dù chỉ được chiếu tại nửa số rạp chiếu so với nhiều phim khác. Tuần công chiếu thứ 3, nó đã đánh bại bộ phim mới của Fox với mức đầu tư 57 triệu USD “The big year” và đứng ở vị trí số 9. Ngay sau Courageous là bộ phim được đầu tư 1 triệu USD.

Courageous đứng đầu top phim do fan bình chọn trên Fandango.com, một websit bán vé trực tuyến hàng đầu. Nó cũng là một trong 4 bộ phim duy nhất trong năm được  hạng A+ trong cuộc thăm dò người xem trên bảng xếp hạng CinemaScore.

Bốn vị cảnh sát: Adam Mitchell, Nathan Hayes, David Thomson và Shane Fuller đang rất thành công và hết lòng trong công tác phục vụ bảo vệ an ninh nhân dân. Nhưng ý chí và lòng quyết tâm ấy phai nhạt dần vào cuối ngày khi họ phải đối diện với thử thách lớn nhất trong cuộc đời mình – làm bố. Trở thành một người bố “đúng nghĩa” là cuộc chiến không ngừng nghỉ khi những bi kịch liên tiếp xảy ra và cũng là lúc đức tin của bốn ông bố được thử thách. Khi những bí mật bị phát hiện, khi mọi thứ trong cuộc sống trở nên cực kỳ khó khăn, họ phải đến gần với Chúa và với gia đình hơn để vượt qua thử thách này.

Đây là bộ phim trong dòng phim Cinderella của Hội Thánh Báp-tít.

Văn Vân Anh (Theo BP)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like