Home Quốc Tế Trung Tâm Xã Hội Của HTTL Abbalove, Jakarta, Indonesia

Trung Tâm Xã Hội Của HTTL Abbalove, Jakarta, Indonesia

by Ban Biên Tập
30 đọc


Qua sinh hoạt, nghe những bài làm chứng từ trại viên “Lành bệnh không muốn về cùng gia đình ở lại để phục vụ bệnh nhân” và lời kết luận ban chấp hành tại đây chúng tôi đã đồng thanh tạ ơn Chúa về những quyền năng phép lạ Chúa đã làm trên đất nước Indonesia.

Hằng ngày ban điều hành trại nhắc nhỡ bệnh nhân trong kỷ luật thuộc linh: phải thường xuyên đến với Chúa bằng việc đọc kinh thánh và cầu nguyện. Được biết có những bệnh nhân từ các bệnh viện lớn, các Bác sỹ tâm thần chịu thua, gia đình tìm hiểu dẫn dắt đến trung tâm nhờ giúp đỡ và chữa trị. Tạ ơn Chúa, ban chấp hành trại kiên trì bày tỏ lòng thương yêu chăm sóc trại viên, dạy họ đọc Kinh Thánh và cầu nguyện. Quả thật quyền năng Chúa đã chữa lành bệnh một cách kỳ diệu cho các bệnh nhân, để lần hồi họ được xuất viện khi có dấu hiệu bình phục.

Sau khi dùng cơm trưa cùng ban chấp hành trại, mọi người chia tay nhau trong sự vui vẽ đầy lưu luyến, hẹn ngày tái ngộ.

1A

Ban chấp hành tại tiếp đoàn Việt Nam tại phòng tiếp tân

2A

 Tập trung sinh hoạt tại phòng sinh hoạt tập thể

3A

   Hướng dẫn trại viên tôn vinh Chúa bằng Anh ngữ

4A

   Trại viên vui vẽ tôn vinh Chúa theo hướng dẫn

5A

Các trại viên làm chứng về cuộc đời

9A

     Chụp hình lưu niệm

Chiều cùng ngày chúng tôi lại đến thăm cơ sở tạo việc cho những người khiếm thính không phân biệt tôn giáo. Cơ sở nầy dạy họ tự tay mình làm ra các sản phẫm Cơ đốc phục vụ cho mọi người khắp nơi trong và ngoài nước.

Chính một chị theo đạo Hồi biểu lộ sung sướng khi được gia nhập vào cộng đồng Cơ đốc bằng cử chỉ, qua thông dịch từ trại trưởng, một lần nữa tất cả chúng tôi không ngớt tạ ơn Chúa bằng giọt lệ.

Kính xin đọc giả nhớ đến đất nước Indonesia và cầu nguyện xin Chúa ban quyền năng cho con dân Chúa, thành toàn ước nguyện cộng đồng Cơ đốc nhân vâng theo đại mạng lệnh của Chúa chinh phục được thật nhiều người theo đạo Hồi trở về cùng Chúa trong thế kỷ 21, để chính từ đất nước nầy danh Chúa sẽ tỏa sáng trên toàn thế giới ngày gần đây, đặc biệt là sau kỳ hội nghị Empowered 21 Asia sẽ có kế hoạch Cầu Nguyện Toàn Cầu từ 14 – 18/5/2012 tại SICC.

Hình ảnh ghi nhận từ cơ sở tạo việc cho lớp khiếm thính:

1B

 Tham quan cơ sở khiếm thính cơ đốc  

2B

6BSản xuất sản phẫm thủ công cơ đốc từ đôi bàn tay khiếm thính

7B

Chụp hình lưu niệm cơ sở khiếm thính Cơ đốc

Huỳnh Văn Thạch

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like