Home Tin tức Khóa Huấn Luyện Kỹ Năng Lãnh Đạo Tại TP HCM

Khóa Huấn Luyện Kỹ Năng Lãnh Đạo Tại TP HCM

by Ban Biên Tập
30 đọc

Qua 3 buổi học, các học viên được diễn giả huấn luyện về các kĩ năng khi đi phỏng vấn, về phong cách lãnh đạo và cách giải quyết tình huống tốt nhất khi xảy ra vấn đề trong công ty. Trong quá trình học, các học viên cũng có thời gian thảo luận với những chủ đề hấp dẫn. Đồng thời cũng được làm những bài kiểm tra với những câu hỏi khảo sát như: Bạn thuộc phong cách lãnh đạo như thế nào?Bạn có phải là người giỏi giải quyết các vấn đề hay không?

1

Quang cảnh lớp học

Kết thúc buổi học mỗi người đều nhận được những điều bổ ích cho chính mình. Những buổi huấn luyện này thật sự rất ích lợi cho các bạn đang đi làm và các bạn sinh viên khi chuẩn bị bước vào những cánh cửa của cuộc đời trong tương lai.

Sau buổi học cuối vào tối 27/10 vừa qua, mỗi học viên đã nhận được chứng chỉ về khóa học do diễn giả John Hicklin trao tặng.

2

Diễn giả Mr John Hicklin trao chứng chỉ cho các học viên

3

Ban tổ chức khóa học

4

Cảm ơn và tặng quà lưu niệm cho diễn giả

5

Các học viên chụp hình lưu niệm

Vấn đề mà các nhà lãnh đạo Cơ đốc hiện nay hướng tới là làm sao có thể chinh phục hoặc đào tạo những Cơ Đốc Nhân thực sự có ảnh hưởng với những kỹ năng cần thiết, để qua đó danh Chúa được vinh hiển và công việc Chúa có nhiều điều kiện để phát triển.

Khóa huấn luyện kỹ năng lãnh đạo này là tiền đề và là một trong bước đầu tiên trong việc trau dồi phẩm chất và kĩ năng cho các bạn trẻ Cơ Đốc tự tin bước vào xã hội và là những người có khả năng ảnh hưởng đến những người xung quanh cho Chúa. Tin rằng trong tương lai, nhiều chương trình, khóa huấn luyện, lớp học…sẽ mở ra để gây dựng nên những con người thực sự có “ảnh hưởng” cho Chúa.

Hồng Nhung

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like