Home Quốc Tế Hơn 300 Tôi Con Chúa Người Việt Dự Đại Hội Empower Asia 21, Jakarta – Indonesia (Cập Nhật)

Hơn 300 Tôi Con Chúa Người Việt Dự Đại Hội Empower Asia 21, Jakarta – Indonesia (Cập Nhật)

by Ban Biên Tập
30 đọc


Hơn 61% dân số thế giới với 3,9 tỉ người đang sống tại châu Á, châu lục đang có ảnh hưởng đến toàn thế giới về nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong các lĩnh vực kinh tế và công nghệ.

Hội Nghị  EMPOWER Asia 21 (E21 Asia) là một phần trong sự hành động tuyệt vời của Đức Thánh Linh để đáp ứng cho sự khao khát thuộc linh của dân sự Chúa tại châu lục này. E21 tập trung vào việc chuyển giao quyền cho thế hệ trẻ để họ trực tiếp tác động đến chính quốc gia của mình. Thế giới sẽ chứng kiến sự phục hưng tuyệt vời khi quyền năng của Đức Chúa Trời hành động trên châu Á.

Chương trình khai mạc Hội nghị E21 Asia đã diễn ra tại Sentul International Convention Center (SICC), Jakarta, Indonesia. Hội nghị này được tổ chức bởi Executive Cabinet, The International Center for Spiritual Renewal and Healing Movement Ministry.

Lễ Bế mạc đại hội sẽ diễn ra vào đêm 28/10.

logo

7_resize

Địa điểm tổ chức đại hội

8_resize

9_resize

10_resize

Một số hình ảnh trong chương trình

Cảm tạ Chúa suốt thời gian diễn ra hội nghị từ đêm 25 và 2 ngày 26-27/10/2011 sự vinh hiển của Chúa tỏa sáng cả vùng Jakarta nói riêng và khắp đất nước Inđônêsia nói chung.

Ngoài những thì giờ bồi linh, tôi con Chúa tham dự hội nghị được chia ra 8 nhóm đến những khu vực đã được chỉ định để tham dự các buổi hội thảo về nhiều chuyên đề khác nhau.

Ai nấy đều cảm nhận những ơn phước tuôn trào qua từng tiết mục trong chương trình.

Được biết vào 14 đến 18/5/2012 cũng tại nơi nầy sẽ tổ chức chương trình cầu nguyện toàn cầu, dự kiến số lượng tham dự lên đến trên 20 ngàn người. Xin đọc giả góp phần cầu nguyện và đăng ký tham dự. Xin quyền năng Chúa vận hành trên đất nước Inđônêsia, trên toàn lãnh thổ Châu Á cũng như toàn Thế Giới để đồng lúa chín vàng đến ngày gặt kết quả cho nhà Chúa.

Đặc biệt cầu nguyện cho dân tộc Việt Nam được nghe về Chúa qua công tác chứng đạo truyền giảng. Nhiều người tin Chúa để được gia nhập vào cộng đồng Cơ đốc nhân ngày càng  đông hơn. Nguyện Chúa gìn giữ tôi con Chúa trở về Việt Nam phục vụ Chúa một cách đầy năng quyền của Chúa.

Chương trình Lễ Bế mạc sẽ được bắt đầu vào lúc 18 giờ tối nay 28/10/2011.

3b

Khu vực đoàn Việt Nam trong đại hội

5b

7b

8bQuang cảnh đại hội

6b

Chia sẻ lời Chúa

Hoithanh.com sẽ cố gắng cập nhật những thông tin và hình ảnh của kỳ đại hội cách chi tiết đến quý độc giả.

Trước đó, vào sáng Chúa nhật 23/10, một số đông tôi con Chúa người Việt đã cùng thờ phượng Chúa tại HT AbbalonTaman ngay trung tâm thương mại Palem Mainis, Jakarta, Inđônêsia. Đầy tớ Chúa ngườiViệt Nam được mời giảng bồi linh trong giờ nhóm bằng ngôn ngữ Việt Nam cho hơn 600 tín đồ của HT hiện diện. Thầy Sungkono Djaya người thông dịch cho 2 bài giảng của đầy tớ Chúa.

Qua thông tin và hình ảnh ghi nhận có khoảng 22.000 tín đồ tín đồ Tin Lành trung tín sinh hoạt thờ phượng Chúa tại khắp vùng lãnh thổ thuộc khu vực thủ đô Jakarta, Inđônêsia.

Xin tôi con Chúa khắp nơi tiếp tục cầu nguyện cho công việc Chúa tại quốc gia có đông người Hồi giáo nhất thế giới này để danh Chúa được vinh hiển và nhiều người được nhận ơn cứu rỗi.

1_resize

Ban hát thờ phượng

2_resize

HT chào mừng đoàn Việt Nam

4_resize

Quang cảnh phòng nhóm của HT

Huỳnh Văn Thạch (tin từ Indonesia)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like