Home Tin tức Bồi Linh – Thông Công Của Giới Trẻ Tại HT An Lạc Tây – Sóc Trăng

Bồi Linh – Thông Công Của Giới Trẻ Tại HT An Lạc Tây – Sóc Trăng

by Ban Biên Tập
30 đọc


Mở đầu Ban hát dẫn của thanh niên An Lạc Tây cùng với toàn thể các con cái Chúa trong buổi nhóm tôn vinh Chúa những bài hát ý nghĩa về tuổi thanh xuân. Những bài Thánh ca vang lên một cách mạnh mẽ và đầy quyết tâm.

P1080302

Nhà thờ Tin Lành An Lạc Tây – Sóc Trăng

Với chủ đề SẴN SÀNG, diễn giả của ngày Bồi linh là thầy TĐ Nguyễn Hữu Dũng nhắc nhở các bạn Thanh niên sẵn sàng như Ê-sai (Ê-sai 6) để đáp lại tiếng kêu gọi của Chúa. Qua đó nhắc nhở mỗi con dân Chúa sẵn sàng cho công việc nhà của Ngài. Cám ơn Chúa, hơn 300 tôi con Chúa trong ngày Bồi linh ai nấy như hứa nguyện rằng con sẽ sẵn sàng cho công việc nhà Chúa.

Quang_cnh

Quang cảnh ngày bồi linh – thông công của giới trẻ

T_Nguyn_Hu_Dng

TĐ Nguyễn Hữu Dũng chia sẻ lời Chúa

Buổi chiều cùng ngày là chương trình thông công sinh hoạt. Bạn trẻ đặt câu hỏi với diễn giả để thắc mắc những vấn đề liên quan đến nếp sống Cơ-đốc, đặc biệt là Tình yêu và Hôn nhân. Diễn giả gồm: Mục sư Lê Văn Thiện, Mục sư Trần Hiếu Nghĩa và TĐ Nguyễn Hữu Dũng, đã trả lời những thắc mắc của các bạn đặt ra ở nhiều lãnh vực khác nhau trong đời sống cơ đốc. Sôi nổi hơn hết vẫn là chủ đề Tình yêu…

Din_gi_gii__p_thc_mc

Các vị diễn giả giải đáp thắc mắc

Sau đó, là phần sinh hoạt thông công của giới trẻ với nhau trong tinh thần thi tìm Kinh thánh và tôn vinh Chúa của từng Ban. Ban tổ chức cũng cho các bạn thi hát thánh ca qua chương trình HÁT VỚI NHAU thật là vui vẻ và đầy ơn phước.

TN_An_Lc_Ty

Ban Thanh Niên Hội Thánh An Lạc Tây

TN_Sa_c

Ban Thanh Niên HT Sa Đéc

TN_Thnh_Li

Ban Thanh Niên HT Thành Lợi

TN_Tin_Thu

Ban Thanh Niên HT Tiên Thủy

Hnh_lu_nim

Chương trình kết thúc lúc 17giờ30, tất cả các bạn đều ngập tràn niềm vui như hướng với nhau sẵn sàng cho công việc nhà Chúa.

Lê Nguyên

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like