Home Tin tức Lễ Khai Giảng Lớp Bồi Dưỡng Thần Học HT Báp Tít Nam Phương Tại Quảng Nam

Lễ Khai Giảng Lớp Bồi Dưỡng Thần Học HT Báp Tít Nam Phương Tại Quảng Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc


Đến dự Lễ, về phía Giáo hội, có sự hiện diện của Mục Sư Nguyễn Võ Khánh Giám, Tổng Thư Ký Ban Chấp Hành Hội thánh Báp-tít Việt Nam (Nam Phương), Mục Sư Nguyễn Bá Nghệ, Ủy Viên Ban Chấp Hành Hội thánh Báp-tít Việt Nam (Nam Phương), cùng các tôi tớ Chúa trong Ban Đại diện lâm thời Hội thánh Báp-tít Việt Nam (Nam Phương), Tỉnh Quảng Nam.

Về phía Chính quyền, có đại diện Ban Tôn giáo, Sở Công An Tỉnh Quảng Nam; đại diện Phòng Nội Vụ Thành phố Tam Kỳ; đại diện Phòng Nội Vụ, Phòng Công An Huyện Thăng Bình.

IMG_4899

Quang cảnh buổi lễ

Buổi Lễ cũng vui mừng đón tiếp Mục Sư Giáo Sư Lim, người Hàn Quốc và một số quý tôi tớ Chúa  từ Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Huế đến dự. Gần 30 học viên của khóa học cũng có mặt trong buổi Lễ. MSNC Nguyễn Đình Liễu hướng dẫn chương trình. Mục Sư Nguyễn Bá Nghệ đọc diễn văn khai mạc. Mục Sư Tổng Thư Ký Nguyễn Võ Khánh Giám giảng lời Chúa trong buổi Lễ.

ms_nghe

MS Nguyễn Bá Nghệ đọc diễn văn khai mạc

ms_giam

MS Nguyễn Võ Khánh Giám chia sẻ lời Chúa

ban_phu_giao

Ban phụ giáo

IMG_4921

Ông Nguyễn Mính, lãnh đạo phòng nghiệp vụ Ban Tôn Giáo tỉnh Quảng Nam phát biểu tại buổi lễ

Được biết đây là lớp bồi dưỡng thần học đầu tiên của Hội thánh Báp-tít Tỉnh Quảng Nam được Tỉnh Quảng Nam cấp giấy phép tổ chức trong vòng 4 năm (từ 2011 đến 2014). Đây quả là một sự mở đường rất quý báu mà Chúa đã ban cho Hội thánh Báp-tít Tỉnh Quảng Nam để trang bị lời Chúa cho các tôi tớ Chúa, các trưởng Điểm Nhóm, các nhân sự cũng như Ban Chấp Hành các Hội thánh, hầu góp phần cùng với các hệ phái Tin Lành bạn phục vụ Chúa, mở mang vương quốc của Ngài trên quê hương của chúng ta.

Tạ ơn Chúa vì sự ban cho lớn của Ngài. Xin góp lời cầu nguyện cho lớp học để được Chúa ban phước dư dật trong thời gian tới.

Nguyễn Đình Liễu

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like