Home Tin tức Kỷ Niệm 19 Năm Thành Lập HTTL Báp-tít Canley Heights (Sydney) NSW Australia

Kỷ Niệm 19 Năm Thành Lập HTTL Báp-tít Canley Heights (Sydney) NSW Australia

by Ban Biên Tập
30 đọc

 Ngoài Mục sư diễn giả, buổi lễ còn có sự hiện diện của Mục sư Nguyễn Văn Công (Quản nhiệm Hội Thánh), Mục sư Nguyễn Thanh, Mục sư Lê Vũ Thiên Ân, Mục sư Lê Ðức Trí, Mục sư Võ Trí Dũng, Mục sư Nguyễn Văn Ngon, Truyền đạo Lý Thành Lợi, Mục sư Bùi Thanh Nhàn (đến từ Việt Nam), Ông Nguyễn Phan Thi (Uỹ Viên của Hiệp Hội Tin Lành Baptist Úc Châu), đông đảo Tín Hữu từ các Hội Thánh lân cận cùng quý khách mời.

 1

Nhà thờ HTTL Báp-tít Canley Heights (Crn Welcome Street  & Box Street, Wakeley  NSW 2176 Australia)

2

Hướng dẫn Chương trình buổi lễ do Ông Nguyễn Phan Thi và Cô Ngô Thị Huệ (Chấp sự cua HT Tin Lành Binh An)

3

Mục Sư Quản Nhiệm Nguyễn Văn Công Tuyên bố danh xưng mới của Hội-thánh nay là Hội Thánh Tin Lành Bình An

4

Mục Sư Trịnh Chí Bình chia sẽ lời Chúa

Hội Thánh rất được khich lệ qua sứ điệp “Cách Hầu Việc Chúa Đẹp Lòng” của Mục sư Trịnh Chí Bình theo lời Chúa trong Rôma 12:1-2 với tiến trình như sau: 1.- Dâng Thân Thể Làm Của Lễ: Sống và Thánh. 2.- Dừng Làm Theo Đời Nầy. 3.- Hãy Biến Hóa Bởi Sự Đổi Mới Của Tâm Thần. 4.- Để Thử Cho Biết Ý Muốn Tốt Lành: Đẹp lòng và Trọn vẹn của Đức Chúa Trời.

5Ca Đoàn Tôn Vinh Chúa bài “Rao Ra Năm Bình An

Chương trình kết thúc trong sự phước hạnh với tinh thần biết ơn Chúa sau lời cầu nguyện Chúc Phước của Mục sư Nguyễn Thanh cho Hội Thánh.

Tạ ơn Chúa đã ban phước tuôn tràn trên Hội Thánh Tin Lành Bình An suốt 19 năm vừa qua, vượt điều mà Hội Thánh cầu xin và suy tưởng. Xin quý tôi con Chúa tiếp tục cầu thay và hỗ trợ Hội Thánh Ngài.

Những hình ảnh khác tại buổi lễ:

6

7


Hội Thánh Canley Heights được thành lập vào Chúa nhật 05-10-1992 với khoảng 10 tín hữu tại 63 Regent Steet, Regents Park. Chúa nhật sau đó 12-10-1992 Mục sư Nguyễn Văn Công được Hội Thánh mời làm quản nhiệm với danh xưng là Hội Thánh Tin Lành Việt Nam Regents Park, rồi Hội Thánh Tin Lành Báp-Tít Việt Nam Regents Park. Vào Chúa nhật 01-11-1998 điểm nhóm của Hội Thánh dời về vùng Canley Heights và được gọi là Hội Thánh Tin Lành Báp-Tít Việt Nam Canley Heights cho đến nay. Năm 2005 Hội Thánh mời Thầy cô Võ Linh Lực từ Việt Nam sang làm phụ tá. Hội Thánh từng bước được ổn định và phát triển: các ban Thờ phượng, ban Chứng đạo Sâu rộng, ban Thăm viếng Chăm sóc…giúp Hội Thánh tăng trưởng và vững mạnh.

Cám ơn Chúa bởi sự gìn giữ và quan phòng của Chúa trong suốt 19 năm qua, dù Hội Thánh cũng có lúc thăng trầm nhưng tinh thần yêu mến Chúa và hầu việc của tôi con Chúa luôn thăng tiến.

Để được thuận tiện trong giao tiếp Hội Thánh quyết định và được hợp pháp hóa kể từ 23-08-2011 danh xưng của Hội Thánh là Hội Thánh Tin BÌNH AN với Phương châm dựa trên Giăng 14:27 và hành động với hiệu ca Rao Ra Năm Bình An.



Nguyễn Phan Thi

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like