Home Tin tức Khai Mạc Đại Hội Truyền Giáo Lần 1 Tại Tp.HCM

Khai Mạc Đại Hội Truyền Giáo Lần 1 Tại Tp.HCM

by Ban Biên Tập
30 đọc


Về tham dự Đại hội có các tôi con Chúa là những mục sư, nhân sự của các Hội Thánh thuộc HTTL Liên Hiệp Truyền Giáo đến từ miền Bắc, miền Trung, Tây Nguyên, Tp.HCM và miền Tây. Cảm tạ Chúa vì trong những năm tháng qua công việc Chúa được mở mang khắp nơi, Hội Thánh Chúa cũng đã nhìn thấy được sự khát khao Phúc Âm của người dân khắp nơi trên đất nước. Đại hội truyền giáo lần này với chủ đề Hãy Đi và Kết Quả”, và chủ đề này sẽ luôn xuyên suốt trong chương trình. Với mong muốn tạo nên sự gắn kết giữa những người yêu mến Chúa và khát khao đi ra để đem Phúc Âm đến cho người dân, đại hội sẽ tạo mối thông công và học Lời Chúa cùng tất cả các thành viên tham dự. Để sau khi kết thúc đại hội, sẽ có nhiều tấm lòng kết ước phục vụ trong công tác truyền giáo ở khắp nơi; đem đến tình yêu thương, niềm vui, hi vọng cho những linh hồn đang lạc mất.

Cảm ơn Chúa vì kì đại hội đã được khai mạc trong niềm vui khôn xiết của hàng trăm con cái Chúa. Từ những vùng đất xa xôi, tôi con Chúa đã đến và hiệp một lớn tiếng ngợi khen, cả tạ Chúa vì Phúc Âm đã đến với người Việt chúng ta. Bài hát “Lên Đường Đi” mở đầu cho đại hội như thúc đẩy mỗi tấm lòng hãy bước đi rao ra Phúc Âm “Lên đường đi, nào bước đi cùng Giê-xu; từ bắc vào nam nước tôi, người người chưa từng nghe Danh Ngài. Lên đường đi, dậy sóng Tin Lành nơi nơi, đâu đây còn nghe tiếng quê hương mời gọi…”. Chính lời bài hát  như một tiếng gọi của Chúa hãy dấn thân vì quê hương Việt Nam đang mời gọi Phúc Âm, hãy đến với người dân. Cảm tạ Chúa qua kì đại hội sẽ là dịp để nhiều tôi con Chúa làm chứng cho công việc Chúa ở khắp nơi, làm chứng những điều lạ lùng mà Ngài đã làm cho Hội Thánh. Những con người trước đây nghiện ngập được Chúa biến đổi, những con người sống trong sự trói buộc của sự tối tăm được Chúa giải cứu để đến với ánh sáng. Chính cuộc đời của họ là những bằng chứng sống để ca ngợi Chúa trước Hội Thánh và cộng đồng. Cảm tạ Chúa vì Phúc Âm của Ngài đem đến cho con người sự cứu rỗi, hi vọng, niềm vui.
Mục sư Đỗ Đình Song – phó tổng quản nhiệm HTTL LHTG cũng đã có Lời Chúa để khích lệ Hội Thánh trong buổi sáng khai mạc. Với Lời Chúa được chép trong Phi-líp 1:3-6, đầy tớ Chúa đã khích lệ Hội Thánh Chúa sự thông công, hiệp một trong ân điển và tình yêu của Chúa. Chính Chúa là Đấng khởi sự làm mọi việc và Ngài sẽ làm trọn. Mỗi một con cái Chúa sẽ ảnh hưởng đến một cộng đồng trong xã hội, và xã hội cần có Phúc Âm của Chúa để được cứu rỗi.
Kỳ đại hội truyền giáo sẽ tiếp tục bắt đầu trong 2 ngày tiếp theo vào ngày 06-07/10. Cầu xin Chúa ban phước đặc biệt cho đại hội, sẽ có nhiều tấm lòng kết ước dấn thân cho công việc rao giảng Phúc Âm của Chúa cho người dân.
Một số hình ảnh liên quan:

_DSC7869_500x333

_DSC7893_500x333
Hội Thánh bước vào thì giờ ngợi khen Chúa với niềm vui, cảm tạ
_DSC7906_500x333

_DSC7880_500x333
Mục sư Phạm Đình Nhẫn – Tổng quản nhiệm HTTL LHTG

cầu nguyện dâng kì đại hội lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời
_DSC7922_500x333
Đại hội chào mừng các nhân sự đến từ miền Bắc
_DSC7925_500x333
Các nhân sự đến từ Tây Nguyên
_DSC7955_500x333
Mục sư Đỗ Đình Song dùng Lời Chúa để khích lệ đại hội
_DSC7936_500x333
Gần 300 quý tôi con Chúa khắp nơi đã về để tham dự đại hội


Phạm Cường

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like