Home Sách Cơ Đốc Sách Mới: Phúc Âm Ma-Thi-Ơ 1& 2

Sách Mới: Phúc Âm Ma-Thi-Ơ 1& 2

by Ban Biên Tập
30 đọc

“Bộ sách Phúc Âm Ma-thi-ơ” do mục sư Đặng Ngọc Phước biên soạn là kết quả của nhiều năm hầu việc Đức Chúa Trời sẽ đưa các nhà truyền đạo bước vào một hành trình khám phá xuyên suốt Phúc Âm Ma-thi-ơ. Nó giúp bạn vượt qua những khó khăn trong việc rao giảng toàn bộ sách Ma-thi-ơ. Đây cũng là bộ sách dưỡng linh rất cần thiết cho mỗi tín hữu Cơ Đốc. Quyển 1 từ chương 1 đến chương 14, quyển 2 từ chương 15 đến chương 28. Với 35 bài giảng đầy đủ, các ví dụ, áp dụng, phân tích và giải nghĩa hết sức thú vụ và bổ ích cho quí con cái Chúa mong mốn tìm hiểu và giảng dạy một cách sâu sắc, xúc tích Phúc Âm Mathiơ.

Ý kiến độc giả:

“Tôi có duyên may được một người thân tặng cho quyển bài giảng Phúc Âm Ma-thi-ơ của Mục sư. Tôi cảm ơn Chúa về món quà tặng đầy ý nghĩa và quý báu nầy. Nhất là sau khi tôi đọc nó, tôi thật được khích lệ qua các sứ điệp của Mục sư, thật mạch lạc rõ ràng và nhất là gần gũi và thực tế, dễ đi vào lòng người. Tôi hầu việc Chúa ở một hội thánh vùng quê, số tín hữu tại đây trên 300. Vì xa thành phố nên chúng tôi thiếu những tài liệu bồi linh như thế nầy…Nó thật sự là một yến tiệc đối với cá nhân tôi…Tôi thật sự ngưỡng mộ Mục sư vì giữa những bận rộn bon chen của cuộc sống, Mục sư lại còn dư thì giờ để làm ‘một con tằm nhả những sợi tơ óng mượt’ và làm ‘một con ong đem lại mật ngọt’ cho đời. Cầu xin Chúa tiếp tục đại dụng Mục sư cho chức vụ ‘ban sự sống…”

Truyền đạo Nguyễn Hữu Dũng  (HT. Trảng Bàng, Tây Ninh, Việt nam)

Cảm ơn Chúa tôi được đọc qua quyển sách Phúc Âm Ma-thi-ơ I của Mục . Tuy mới biết Chúa nhưng tôi cũng đã cảm nhận được những lời dạy quý báu của Chúa chúng ta. Các bài giảng của Mục rất đầy ơn, những ví dụ rất rõ ràng, tôi học được rất nhiều những sự dạy dỗ quý báu. Xin Chúa tiếp tục hà hơi trên Mục và dùng Mục trong những ngày kế tiếp.”

Ông Khánh Nguyễn (Georgia, USA)

Sách dày 243 trang, NXB Tôn Giáo ấn hành năm 2011. Sách hiện đang phát hành khắp cả nước và trên toàn cầu tại website: www. sachcodoc. com

Đặt mua tại đây

Linh Nguyễn

Chuyên mục này được thực hiện với sự cộng tác của SACHCODOC.COM – Mục vụ Sách toàn cầu cho Người Việt.

alt

Bình Luận:

You may also like