Home Tin tức Ban Phụ Nữ HTTL Đá Nổi Bồi Linh Thông Công Mừng Sinh Nhật Lần III

Ban Phụ Nữ HTTL Đá Nổi Bồi Linh Thông Công Mừng Sinh Nhật Lần III

by Ban Biên Tập
30 đọc


Các chị em ở xa đến được rước bằng giỏ đò từ đầu kinh 6 vào Nhà thờ Đá Nổi, dù có cơn mưa lớn, nhưng tạ ơn Chúa quí chị em của các Hội Thánh đều đến tham dự đông đủ.

2

1

3

3a

Chương trình bồi linh buổi sáng do cô Trần Thị Diệp làm diễn giả. Bài chia sẻ xoáy quanh chủ đề Yêu Chúa – Yêu Người, tôn Chúa làm CHỦ trong mọi lãnh vực của đời sống. Yêu điều Chúa yêu, ghét điều Chúa ghét. Quan tâm điều Chúa vui lòng trong mọi mối liên hệ.

4

5
6

Buổi chiều cùng ngày là Chương trình Thông Công  – Sinh Nhật.

Bắt đầu chương trình với bài hát Tôi Có Niềm Vui do Ban Phụ Nữ Đá Nổi tôn vinh Chúa. Phần giải đáp của cô Diệp đối với những thắc mắc của quí chị em phụ nữ tham dự xoay quanh vấn đề các mối quan hệ trong hôn nhân, gia đình, con cái… Tuy là tổng quát nhưng cũng đem lại bài học thực tiễn trong cuộc sống…

9

8

7

10

Chương trình kết thúc sau khi Bà Mục sư quản nhiệm, cô Diệp, quí bà Mục sư, truyền đạo, ban chấp hành Phụ Nữ Đá Nổi, cùng nhau cắt bánh sinh nhật.

Tạ ơn Chúa vì mọi điều Ngài làm cho ban phụ nữ Đá Nổi trong ba năm qua. Nguyện Chúa ban ơn và dẫn dắt để Ban phụ nữ ngày càng lớn mạnh, khích lệ đời sống đức tin của các chị em và đặc biệt trở thành một cầu nối để đưa dẫn nhiều cuộc đời đến với Chúa.

Ban Chấp sự HT Đá Nổi

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like