Home Tin tức Lễ Kỷ Niệm 40 Năm Thành Lập Hội Thánh Tin Lành Chợ Lách, Tỉnh Bến Tre

Lễ Kỷ Niệm 40 Năm Thành Lập Hội Thánh Tin Lành Chợ Lách, Tỉnh Bến Tre

by Ban Biên Tập
30 đọc

Với sự hiện diện đông đảo của con cái Chúa trong Hội Thánh nhà, các tôi tớ, con cái Chúa các vùng lân cận, nhà thờ Chợ Lách trở nên quá nhỏ bé với số người tham dự chương trình. Dầu bên ngoài trời mưa gió gần như suốt chương trình lễ, nhưng mọi người đều cảm thấy phước hạnh và thoả lòng khi thấy được những điều Chúa đã làm cho con dân Ngài tại Chợ Lách từ ngày thành lập Hội Thánh đến nay.

Sứ điệp cảm tạ thật đầy ơn dựa trong Kinh thánh sách Cô-lô-se 1:12-13 qua Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Tổng Thủ quỹ TLH với chủ đề “Dâng lời cảm tạ cho Đức Chúa Trời”. Tất cả tôi con Chúa đều ấm lòng và được khích lệ bởi Lời Chúa – Chúa đã ban cho mỗi người địa vị cao quý khi được giải thoát khỏi quyền lực tối tăm của ma quỉ để trở thành công dân thuộc vương quốc vinh hiển sáng láng của Ngài; và tâm niệm hết lòng yêu mến, phục vụ Chúa cách nhiệt thành cho đến khi gặp Ngài.

1

Ban hát lễ Hội Thánh tôn vinh Chúa BTC Thi 90

2

Ban hát ông bà MS, MSNC và TĐ

3

Mục sư Nguyễn Hữu Bình với sứ điệp bồi linh

4

Tri ân những ông bà Mục sư tiền nhiệm

6

Quà tặng vinh dự và tri ân những người tiếp nhận hạt giống đạo đầu tiên.

Được biết, đêm trước lễ Cảm tạ Hội Thánh Chợ Lách cũng đã cậy ơn Chúa tổ chức truyền giảng Tin Lành cho đồng bào với sự góp phần tôn vinh Chúa của các ca sĩ Cơ đốc như:  Lưu Chí Vĩ, Lâm Nhật Huy, Nenita. Đặc biệt sứ điệp truyền giảng sống động với chủ đề “Niềm Vui Mới” qua Mục sư Trần Thế Thiên Phước, UV-TLH.

7 Anh Bửu Thạch HD hát đâu giờ và giới thiệu ca sĩ

Kết quả có hơn 60 thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa Jesus làm cứu Chúa của đời sống mình. Đây là lần đầu tiên con cái Chúa tại Chợ Lách chứng kiến một kết quả lớn lao mà Chúa ban cho Hội Thánh Ngài.

8

Các thân đáp ứng lời kêu gọi của MS Diễn giả và cầu nguyện tiếp nhận Chúa

 

MsNc. Phạm Xuân Dũ (theo HTTLVN.ORG)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like